Love Story 1.1- It All Started on Summer Vacation

184 2 0
                                    

Original Story.

This is a fictional story.

Don't ever think I based it on other people cause I did.

Nah... Names of people, places and events that is similar here in THIS story is just a coincidence.

------------------------------------------->>><<<---------------------------------------

Kara's POV

*sigh* Boring naman mag bantay ng shop .. O_O Hai.. nakaupo lang kasi ako dito.. ngaun ksi walang magbabantay kundi ako si Ate Bianca kasi day off ngayon... Anu kaya magandang gwin?

Ui c Ben ba ung pumasok?? *tingin tingin* Hala oo nga c Ben!! Siya ung crux ko c Ben Dealfo gwapo, kahit makulit at pasaway sa skul crux ko parin yan kahit man inaasar asar nia ako crux ko parin sxa. At khit may crux na sxang iba sxa prin.. kasi nagplaplano ako na pasukan mag-amin sa kanya ng mga nararamdaman ko.. Bkit kailangan sa pasukan pa? Syempre para ready ako.. wag muna ngaun. Hehe xD

"Ben!" tawag ko. Tumingin sa akin c Ben. Wow ang gwapo mo talga... Bkit ka nakaporma? Para ba sa ken yan? Hahaha masyado akong assuming!! xD

"Ui! Kara nand2 ka pla." sabi nia at lumapit sxa sa kin.

"Haha! Sxempre kmi may-ari neto."yabang ko nuh?! hindi ah syempre proud lang.

"Ah oo nga pla.. ^^ Kau may-ari ng Purple Heart Jewelry Shop na to." Yup kami ang may-ari ng shop na to. ^___^

"Teka ba't ang bait mo ngaun. Wag mong sbihin na nagbago ka na."

"Haha ndi ah." sbi nia nang biglang may pumasok at tinawag c Ben ko. AHY!! Pagmamay-ari ko sxa??! Hahaha Kung pwde nga lng akin na lng sxa.

"Bennie~ Labs!!" twag neto sbay lapit kay Ben.

"Leisha wag mo nga akong tawagin na ganyan." sbi nia na prang may malungkot na expression.

Anu ba yan panira nman tong c Leisha na yan kmi na nga lng dalawa d2 eh. >__> Tska cnu ba yang babaeng yan.. At bkit siya nandito..

"Ah. Kara c Leisha nga pla girlfriend ko. Leisha c Kara classmate ko." nakangiti c Ben hbang cnsbi ito ung pra bang proud na proud ipakilala na gf nia c Leisha.. w8.. HUWAAAAT?! G-g-gi-girlfriend?! Pnu na yan anung gagawin ko di ko to matatanggap!!

"WOW! CONGRATS!" Wait teka bkit ko cnabi un.. Uhm-- Hello? Anu ba tong cnasbi ko?

"Salamat." nahihiyang cbi ni Ben sbay kmot sa ulo. Ahy. may pahiyahiya pang nalalaman tong lalakeng to..

"Lei. Dba gnito ung mga gusto mong necklace?"

"Ah oo! Alam na alam mo tlga ah!"sbay kapit sa kmay ni Ben. TUMIGIL NGA KAU WAG KAUNG MAG-FLIRT D2!! SHOOT yan.

"Kara eto kukunin nmin." sbi nia at inabot sa kin ung necklace.

"Salamat tlga Ben ha." sbi ni Leisha at hinalikan sa pisngi c Ben. May nalalaman pa sxang halik halik. >:|

"Isuot mo na to sa kanya ibibigay ko na lng yan sa inyo." sbi ko.. Anu ba yan di ko mapigilan tong bibig ko... Naakasar >.......< Kara anu bang ginagawa mo??!!!

"Cgurado ka ba dyan?"Ndi ndi akin na bayaran mo triplihin ko pa ung presyo.

"Oo kunin nio nayan." bgo pa mag bago ung isipan ko at --"Saksak mo sa baga mo." pabulong na cnabi ko. >.>

Everyone has a Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon