Love Story 2.1 - I Like You

46 0 0
                                    

Original Story.

This is a fictional story.

Don't ever think I based it on other people cause I did.

Nah... Names of people, places and events that is similar here in THIS story is just a coincidence.

READ, SHARE and COMMENT!!!! :) Thank you so much ^w^

------------------------------------------->>><<<---------------------------------------

Felly's POV

Ok I'm gonna do it! Here he comes!!! ≧◡≦ Lumapit ako kay kua Luis. 

"May kailangan ka ba?" tnong ni kua Luis.

"Uhmm.. May gusto po sna akong sabihin sau." sbi ko sa kanya.. 

"Anu un?" tnong nia. Please help me to say it...

"I-- I like you." sbi ko. This is it!!

"Sorry pero-" nahinto ung pagsasalita nia ksi may tumawag sa kanya "Luis!!" lumapit c Ate Amy sa kanya at inakbayan ni kua Luis c Ate Amy. "Thanks for confessing. " sbi ni kua Luis at naglakad  kasama c Ate. "Cnu un?" tnong ni Ate Amy "Isang junior ata ntin.." sgot ni kua Luis "Confess?? Gwapo mo nman. Hahahahaha." sbi ni Ate.Tumawa sxa pti na c kua Luis. Sorry naririnig ko kau eh.

Lumapit ako kla Jasmin, Jennie, Shayne at Kara. <('.'<) I need a hug.

"It didn't go well." sbi ko sa kanila na naka-poker face.

"Well, yeah who cares." sbi ni Shay. What a nice friend. ^^ 

"Yeah ur ryt dude hu cares. Hahahahahah!! " tumawa ako ng malakas para lng mawala ung pagkalungkot na nararamdaman ko. "Bkit prang ndi kau nagulat na may gf na c kua Luis?" tnong ko sa kanila. Nga nman prang alam na nla. DATI PA.

"Ksi alam na dti pa nmin alam na may gf na c kua Luis."  sbi ni Kara. Tange ba't di nio cnbi sa akin?! Pra ndi ako nagmukhang ewan sa harap nla. 

"Ba't di nio cnabi sa akin?" tnong ko na prang naasar na. Syempre cnu ba ndi nman maasar sa knila kung kau kya mgakaroon ng mga besfrend na gnito ang ugali ANG BAIT!

"Eh ksi sbi ni Shay ok lng khit wag na hayaan ka na lng nmin." sgot ni Jen. Ang sama mo tlga khit kailan Shay.. itinuring ktang kapatid.. huhuhuhuhu. TT﹏TT 

"Ha? May cnabi ba akong gnun?" tnong ni Shay na prang napaisip ng malalim. 

--Flashback--

"Pigilan kya ntin sxa."  sbi ni Kara na prang nag-aalala.

"Bkit nio sxa pipigilan moment nia to!!" sgot nman ni Shay. Kla mo sxa kinakausap cla Jas at Jen kausap ni Kara. Bliw na Shay.

"Pero-- ksi Shay c kua Luis.." sbi  ni Jen.

"Hayaan nio na nga lng sxa mag-confess.. Let her do it. Let us give her our full support!! HOHEY!" sbi ni Shay. Bliw tlga oh <~~~

--End of Flashback--

"Oopss." sbi ni Shay. Unti-unti sxazng humahakbang papalayo pero hinawakan sxa ni Jen. GOOD GRAB JEN! Tatakas ksi tong isang to eh.

Everyone has a Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon