viết bởi Vô Mộng | Design: G
x
Khi Taehyung tỉnh dậy trời đã sáng hẳn, có lẽ là mười hay mười một giờ gì đó, Taehuyng không nhìn đồng hồ, cậu còn bận trấn an cổ họng đắng chát cùng với dạ dày đang cuộn lên khó chịu của mình.
Taehyung không quá ngạc nhiên khi tỉnh dậy với tình trạng này, cậu nhớ rõ hôm qua mình say, cậu đã uống hơi nhiều trong buổi liên hoan, dù rượu chưa bao giờ là thức uống yêu thích của cậu. Và sáng nay, khi tỉnh dậy với chiếc dạ dày đầy kháng nghị Taehuyng quyết định in đậm dòng cảm nhận tiêu cực của mình đối với nó.
"Khó chịu lắm à?"
Jimin hỏi khi thấy Taehyung bước ra khỏi phòng với một cái nhíu mày trên trán cùng với cánh tay đang xoa bụng. Jimin nói giọng không hài lòng, cậu nhớ ra Taehyung rất ít uống rượu – Taehyung không thích thức uống cay nồng này – cũng bởi vậy mà cứ sau mỗi lần uống cậu ấy lại tỉnh dậy với trạng thái không thể tồi tệ hơn.
"Tớ nhớ rõ cậu không uống được rượu."
"Hôm qua tớ hơi mất kiểm soát một chút."
Taehyung uể oải nói trong cái ngáp dài, hơi gật đầu khi đón lấy chén canh giải rượu từ Jimin.
"Cậu chưa đi sao?"
"Chưa, chắc tầm một tiếng nữa, anh Sejin còn đang bận mua quà, cậu biết đấy, anh ấy bị căng thẳng."
Jimin nói với một nụ cười ngại ngùng ở trên môi, và Taehyung sẽ không quên lý do mà ngày hôm qua cậu mất kiểm soát. Đó là bởi vì Jimin khi bị ép nói một bí mật trong trò "Sự thật hay thách thức" đã thú nhận rằng ngày hôm nay sẽ dẫn Sejin về ra mắt gia đình. Taehyung chép miệng, có chút không hiểu rốt cuộc đó là hình phạt của cậu hay là của Jimin.
"Sẽ ổn cả thôi, ba mẹ cậu là những phụ huynh tuyệt nhất, anh ấy rồi sẽ thấy điều ấy."
Taehyung nói, cố gắng khiến giọng mình thật bình thản, và nụ cười trên môi Jimin sâu hơn, cậu tán đồng.
"Chắc chắn thế."
Taehyung nhìn thứ được gọi là hạnh phúc nhảy múa trong đôi mắt của Jimin, nghe thấy cổ họng mình khản đặc, tự nói với bản thân rằng rượu quả thật có hại cho sức khỏe.
–
Jimin từng thích Taehyung, đó là chuyện của rất lâu về trước, khi cả hai vẫn còn là những thanh niên chưa trưởng thành, mà lúc ấy tình yêu này là loại tình yêu mà Taehyung ghét nhất. Không phải bởi vì Jimin là con trai, lại thích cậu – cùng là một thằng con trai – mà Taehyug chán ghét. Chỉ là đối với tình cảm của bản thân, Jimin thản nhiên quá đỗi, đến mức Taehyung ngờ rằng mình chẳng hề quan trọng. Đại loại kiểu như Taehyung chỉ đơn giản là người mà Jimin vô tình yêu, và rồi cậu không yêu cũng chẳng sao.
YOU ARE READING
VMin ✿ 8th Project: Mạn Châu Sa Hoa
FanfictionChén canh vỡ nát, từng bước lãng quên. Chỉ có hồi ức nằm lại, chìm trong lửa đỏ Bỉ ngạn chốn Hoàng Tuyền.