XUẤT HIỆN: Con mồi của Yuki onna trên du khách bị lạc trong những cơn bão tuyết lớn phủ kín dãy núi Alps của Nhật Bản vào mùa đông. Họ có một vẻ đẹp khác, với mái tóc đen dài và đôi mắt màu tím đậm. Da của họ không có da và trắng như tuyết. Cơ thể của họ lạnh như băng, và một cú chạm đơn thuần là đủ để mang lại cho con người cảm giác ớn lạnh, sâu sắc. Cô ăn sức sống của con người, hút nó từ miệng họ vào hơi thở băng giá thường đóng băng nạn nhân của cô.
TƯƠNG TÁC THUỐC: Đôi khi, Yuki onna yêu con mồi dự định của mình và để chúng tự do. Một số kết hôn với con người và sống hạnh phúc cùng với chồng của họ. Tuy nhiên, vì những linh hồn siêu nhiên không bao giờ già đi, họ không bao giờ già đi và chồng họ chắc chắn khám phá ra danh tính thực sự của họ, chấm dứt những cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, hầu hết yuki onna không phải là người bẩm sinh này và dành cả cuộc đời để săn bắn con người trong tuyết. Chúng ở gần những con đường núi và làm mồi cho những người du lịch đến và đi, hoặc đột nhập vào nhà và đóng băng tất cả cư dân trong đêm.
PHÁP LÝ: Ở Niigata, một người đàn ông lớn tuổi điều hành một quán trọ trên đường mòn trên núi cùng vợ. Một đêm tuyết rơi, nhà trọ được một cô gái trẻ đến thăm một mình. Cô sưởi ấm mình bên đống lửa và ăn cùng với chủ quán trọ và vợ anh. Cô ấy ngọt ngào, quyến rũ và vô cùng xinh đẹp. Nửa đêm, trong một trận bão tuyết dữ dội, cô đứng dậy và rời khỏi nhà trọ. Chủ nhà trọ cầu xin cô đừng ra ngoài, và nắm lấy tay cô để giữ cô lại. Trời lạnh như băng, và chỉ chạm vào nó đã hút hết hơi ấm từ cơ thể của chủ nhà trọ, khiến anh ta run lên dữ dội. Khi anh cố giữ cô trong nhà, toàn bộ cơ thể cô biến thành một màn sương băng giá, và bắn lên ống khói và bay vào màn đêm.
Một người đàn ông từ Yamagata tuyên bố rằng anh ta đã kết hôn với một yuki onna. Vợ anh xinh đẹp, với đôi mắt sắc lẹm và làn da trắng như tượng đá cẩm thạch. Trong khi anh ấy thích tắm nước nóng dài mỗi đêm, vợ anh ấy luôn từ chối tắm, điều đó làm anh ấy rất bối rối. Một đêm đặc biệt lạnh và có tuyết, anh khăng khăng đòi vợ tắm, kẻo cô đóng băng đến chết trong giá lạnh. Cô phản đối, nhưng không có lý do gì với người đàn ông, và cuối cùng cô đã chấp nhận. Khi anh ta đi vào để kiểm tra cô vài phút sau đó, tất cả những gì anh ta tìm thấy trong bồn tắm là những mảnh băng mỏng, tan chảy một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Yêu Quái Nhật Bản
Tâm linhĐây là tập các yêu quái nhật bản của mình mà mình biết, tập hợp lại trên website thôi :P