Chương 1 - Trọng sinh trở về

1.3K 110 23
                                    

Chính Quốc giật mình tỉnh dậy, mồ hôi ướt đẫm phía áo sau lưng của cậu, cố gắng hít lại từng ngụm khí lạnh, Chính Quốc đưa đôi mắt kinh hãi của mình nhìn xung quanh, sau đó như không thể tin được mà lăn xuống giường.

Nắm chặt lấy ga giường kéo lên thân thể nặng nề, hai chân như muốn nhũn ra. Nhìn lại căn phòng quen thuộc, một cỗ cảm xúc bất an xuất hiện trong lòng cậu.

Chính Quốc mâu sắc nhìn lấy bốn phía, bầu không gian yên tĩnh như muốn làm dịu đi cái lòng người, nhưng thực chất lại càng làm cho thiếu niên thêm khẩn trương.

Với lấy cái điện thoại để trên tủ gỗ bên cạnh, hoảng hồn mở ra mục 'Lịch'

Ngày 16 tháng 3 năm 2019.

Đồng tử của Chính Quốc càng lúc càng mở to ra, một sự thật đập ngay vào não cậu - cậu trọng sinh trở về !

...

Sắc trời dần dần chuyển sang màu cam, bên ngoài cửa sổ có tiếng nói chuyện xôn xao cùng với tiếng xe cộ tấp nập, như muốn tạo ra một không gian ấm áp bình yên.

Trong căn phòng quen thuộc ngập mùi hoa nhài hương nhẹ, một thiếu niên thần sắc kinh hoảng vẫn chưa rút đi ngồi bệt dưới chân giường, điện thoại bị ném về phía góc phòng, kể cả ga giường lẫn tấm chăn cũng bị kéo xuống, phi thường lộn xộn.

Đại não của Chính Quốc như bị căng cứng lại, không thể chấp nhận được sự thật này. Đáng nhẽ giờ này, cậu đang phải ngồi trong phòng thí nhiệm chống chọi lại từng thứ dao kéo lạnh lẽo, hai tay và hai chân phải bị ghì chặt vào, phải cảm nhận được sự đau đớn đến tột độ mới phải.

Đáng nhẽ ra giờ này, thứ cậu đang phải đối diện là những đôi mắt lạnh toát đầy hứng thú của lũ khốn nạn kia mới phải.

Bàn tay gầy không tự chủ được nắm lấy bắp tay, cảm xúc mịn màng ấp áp trên từng đầu ngón tay khiến cho Chính Quốc bối rối.

Sau khi bị biến thành tang thi, làn da của cậu đã bị biến đổi, chúng nứt toác ra và thô ráp chứ không được như thế này, cả cơ thể lẫn thể xác của cậu đều bị biến dị, chúng trở nên bẩn thỉu và hôi thối, sự thèm khát huyết tinh đến tận cùng như lưu lại vị giác trong vòng miệng.

Mâu sắc khẽ lướt quanh căn phòng rộng lớn, nếu cậu nhớ không lầm, đây chính là căn phòng của cậu trước khi tận thế xảy ra.

Chính Quốc là trọng sinh trở lại 15 năm trước khi địa ngục trần gian kia xảy ra.

Chính Quốc nheo mi lại, cẩn thận sắp xếp lại từng ký ức hỗn loạn xoay chuyển trong đầu cậu.

Một lúc sau, Chính Quốc mở mắt ra, trong đôi mâu sắc kia không còn sự trong trẻo hoảng hốt nữa mà là trống rỗng thanh tĩnh tựa như không có hồn.

Mỉm cười xoa lại đôi bàn tay mềm mại không một chút thô ráp, Chính Quốc chống thân ngồi dậy, lắc nhẹ cổ tay.

Không sao, sống lại một lần nữa cũng được, ít nhất ông trời cho cậu một cơ hội để làm lại, cùng như để trả thù lũ khốn đã phản bội cậu trong vòng 15 năm đấy.

Allkook ❀ Mạt Thế Trọng Sinh Ngạ Chi Các.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ