Về vụ này, vị bằng hữu kia đã tìm ra được 'nội gián' ở bên trong Điền gia, lúc đấy Chính Quốc cũng có mặt ở đó, cậu còn nhớ được mình sau khi biết được người làm ra vụ việc này đã hành xử ngu ngốc đến mức nào. Nhưng dù sao đã hơn 15 trôi qua, Chính Quốc cũng không quá để tâm đến nó nên chính cậu cũng không nhớ được ai là kẻ chủ mưu. Nhưng hiện tại bây giờ Mẫn Doãn Khởi hỏi Chính Quốc những câu này, có khả năng rất cao là hắn có liên quan đến chuyện này, nghĩ tới viễn cảnh hiện tại chính mình hại Điền gia, Chính Quốc liền cảm thấy buồn cười, rõ ràng kiếp trước không phải cậu, nhưng đến kiếp này nếu cậu không trả lời thì sợ rằng sớm muộn gì cũng bị điều tra ra rằng Mẫn Doãn Khởi có quan hệ với mình mà thôi, dù sao cũng chẳng thoát được.
Chỉ là... Không nghĩ tới, liệu hacker năm đó có phải là hắn ta hay không? Và làm cách nào mà hắn tiếp cận được người của Điền gia ngoài mình?
Mẫn Doãn Khởi mặt lạnh theo dõi biểu cảm biến hóa khôn lường trên khuôn mặt của cậu, hắn nở một nụ cười nhẹ, ánh mắt lạnh lẽo kia mang đầy tiếu ý cùng sự uy hiếp không hề nhẹ, bức đến Chính Quốc phải nổi da gà.
"À.. Chuyện này, tất nhiên là em biết. Nhưng anh hỏi thế để làm gì?" Chính Quốc nắm lại chiếc khăn bông, cố gắng giữ cho nụ cười trên môi không bị vặn vẹo vì tâm trạng của mình. 15 năm đóng kịch rồi, bây giờ giở lại một chút kỹ năng như vậy liền không được? Làm sao có thể qua mắt được nam nhân này chứ?
"Không có gì cả, chẳng qua tôi thấy trên báo đăng rất nhiều tin về công ty Điền thị của cậu, liền tò mò một chút." Doãn Khởi gấp lại tờ báo, thản nhiên nói, sau đó hắn cười, tiếng cười khàn khàn như cây gỗ, lại mang khản đặc của người bị bệnh, khiến người nghe không khỏi mê luyến giọng nói như vậy.
Nam nhân trước mắt này, tuấn mỹ đến mức khó tả, sắc xảo đến mức bức chết người, dưới làn da trắng bệch tái nhợt kia ẩn hiện lên vài tia mạch máu xanh tím khiến cho hắn ta ngạo mị như một bức tượng thạch làm bằng đá men trắng, mỏng manh hằn lên từng vết nứt thế kia nhưng tại sao lại cứng cáp đến lạ thường. Lông mày kiếm khẽ nhếch, mang theo vài phần tức giận, liêu xiêu như kẻ say rượu, chao đảo nuốt lấy linh hồn người khác. Đôi mâu sắc đen cồn màu hắc thạch sâu không đáy và tràn đầy tiếu ý, con ngươi như thú săn mồi tỏa một loại khí chất của vương giả hờ hững nhìn đối phương như xác chết. Không hiểu sao nam nhân đấy lại tỏa ra một loại hương mê người đến cực điểm, khóe môi mỏng bạc màu khẽ nhếch như một sự khinh thường dành cho đối phương.
Chính Quốc bỗng chốc có chút mê muội vẻ đẹp hoàn hảo này, say mê đến mức ngơ đệch ra như một kẻ ngốc, Chính Quốc còn nhìn thấy được những làn khói mỏng tỏa ra từ Mẫn Doãn Khởi, chúng mềm mỏng mịn màng đến nhường nào kia. Mắt nhìn thấy làn khói mờ kia bay về phía mình, nhịn không được muốn đưa tay chạm vào, nhưng chưa để cậu đắm chìm trong sự say mê vô tận này, từng làn khói mềm tựa như lụa kia bỗng nhiên đanh lại, miết chặt thành một lưỡi dao sắc ngọt đâm thẳng đến ngực của cậu.
Chính Quốc hốt hoảng khi cảm nhận được cái đau vốn không tồn tại ở ngực trái của mình, kinh ngạc mà cúi đầu xuống, cậu bỗng cảm thấy rợn người, cái cảm giác chân thật như thế kia, đâu phải ai cũng có thể làm được nó. Mẫn Doãn Khởi kiếp này, cũng không phải là dị năng giả hệ phong!
BẠN ĐANG ĐỌC
Allkook ❀ Mạt Thế Trọng Sinh Ngạ Chi Các.
FantasiAuthor1: Thạc aka Tạ Niên Thạc Author2: BTSARMY02192004 Couple: Allkook và nhiều couple phụ. Collect: ... Thể loại: Mạt thế, dị năng, xuyên không, nhất thụ đa công, cường thụ cường công. Năm sinh: 16032019 Năm mất: ... ... Văn án sẽ cập nhật sa...