Chương 2 - Tam hệ dị năng

828 90 44
                                    

Có bạn bảo không muốn thành hươu cao cổ nên tớ đăng trước a:v dự kiến là ngày 1/4 mới đăng


"Dọn sạch hết bữa tối đi, tôi không muốn ăn. Nếu các người muốn ăn thì cứ tự nhiên,  ăn đừng có chừa lại một hạt cơm, ăn xong thì đóng gói cẩn thận lại, đồ ăn thừa cũng bọc lại, đừng có vứt đi." Chính Quốc không sao cả phẩy tay, rời khỏi đường nhìn của Âu Lăng tiếp tục bước xuống.

<   để đấy rồi mốc lên thì làm sao? D:   >

Nếu là ở kiếp trước, cậu chắc chắn sẽ không dám làm ra loạt hành động tự nhiên này, nhưng đối với một cái linh hồn bị vấy bẩn ở trong cái thân xác này, chuyện tưởng như không thể sẽ xảy ra.

Mạt thế thứ thiếu trọng nhất chính là thức ăn nước uống để sinh sống, vì khi mạt thế giáng lâm, chất độc phóng xạ sẽ làm ôi nhiễm cả bầu khí quyển - không ngoại trừ động vật, đất đai, rau cỏ hay biển cả.

Để có một bữa ăn đơn giản như thịt và rau phải đổi lấy rất nhiều công sức, thậm trí còn phải hy sinh cả mạng sống của mình. Và Chính Quốc cậu cũng vậy, những ngày không có thứ gì cho vào miệng, chắc chắn câu trả lời đó là - trong ngày sẽ phải nhịn đói. Lúc đầu chính là cơn đói quằn quại ăn da ăn thịt, nhưng cái gì dần dần rồi sẽ quen, Chính Quốc cậu thậm trí còn không cần ăn trong một tuần vẫn có thể sống được, nhưng cái bản tính quý trọng thức ăn của cậu đã được gắn sâu vào trong máu, vì cậu biết lúc đó nó sẽ thiếu thốn đến mức nào.

"Vâng thiếu gia... Ngài có cần dặn dò gì nữa không ạ?" Âu Lăng mặc dù có chút ngạc nhiên với cách hành xử của cậu ngày hôm nay nhưng cũng không thưa hỏi gì nhiều.

Âu Lăng theo trí nhớ của cậu là một nữ nhân khá tính toán chi li, lúc mạt thế giáng lâm, chính cô cũng giúp cậu một tay giết chết tang thi nữ hầu kia. Không thể không nói đến, nữ nhân này là một nữ nhân mạnh mẽ, dù có đối mặt với cái thứ thối nát kinh khủng kia cũng không hoảng sợ như những người khác, ngược lại còn tiện tay dùng chảo nóng đập nát mặt tang thi.

Âu Lăng sau khi cùng cậu và 2 người hầu còn lại rời khỏi đấy đã sống phiêu bạt một vài tháng, nhưng cũng đủ để biết tính cách thật của nữ nhân này. Nhưng sau khi bị một đàn tang thi công kích không rõ nguyên do, Âu Lăng vì chiến đấu lại tang thi không cẩn thận bị máu chúng nó dính vào vết thương, đối diện với cái chết như thế nhưng Âu Lăng lại không chút nào yếu đuối mà tự chém mình, thà tự chết còn hơn biến thành đồng lũ tang thi. 

Đối với sự ấn tượng sâu thẳm bên trong Chính Quốc, cậu cũng không làm khó cô gì nhiều, dù sao những người phản bội cậu không có cô.

"Ân, không còn gì cả"

"Tôi đã hiểu rồi." Âu Lăng nói xong thì tự giác lui đi.

Chính Quốc cũng không để ý đến Âu Lăng kia nữa, trong đầu cậu đã tự vạch ra kế hoạch cho 4 tháng tới này rồi.

Hai thứ quan trọng nhất: Vật tư và thực lực.

Vì để củng cố thêm thực lực sau này, cậu cần phải mạnh hơn bây giờ - Rất nhiều.

Vì vậy, Chính Quốc đã tự giam mình trong phòng đọc sách cả ngày để tự hấp thụ. Linh khí bao quanh tràn đầy không khí khiến Chính Quốc có chút bất ngờ, thì ra trước đây nhiều linh khí như vậy?

Allkook ❀ Mạt Thế Trọng Sinh Ngạ Chi Các.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ