Khu nhà của cậu ở vùng ngoại ô, cách khá xa mấy khu thương mại này vì chính ở trong trung tâm thành phố. Chính Quốc chạy vào tận đây để mua vì nó cách xa nơi ở của cậu, có thể tránh được động tĩnh không nhỏ ở mấy cái 'camera giám sát', thứ hai là vì ở đây bán nhiều đồ hơn, mua được nhiều thứ hơn, cậu có không gian cũng không phải lo sợ bị bê đồ nặng về nhà.
Mà khi nhìn thấy Doãn Khởi hai tay xách đồ đi một đoạn đường dài, Chính Quốc không ngừng thán phục sức mạnh của hắn, nếu không phải vì biết trước được tương lai của hắn có dị năng gì, Chính Quốc cũng sẽ đoán mò rằng hắn là người biến dị thể lực rồi.
Sắc trời đang một lúc càng tối muộn, đi bộ từ thành phố đến ngoại ô cũng mất tầm 2-3 tiếng, trên trời xuất hiện mấy vì sao nho nhỏ soi sáng, có thể đã tầm 9 giờ như này, phiền Doãn Khởi bê đồ về tận nhà cậu rồi lại quay về chắc cũng đến 11 giờ mới về được nhà mất, nếu có thể mời lại hắn ở cũng không ngại.
Chính Quốc liếc nhìn về phía Doãn Khởi rồi lại nhìn đến sườn mặt thanh lãnh của hắn, quả thật Doãn Khởi là một nam nhân rất đẹp, phi thường đẹp, vẻ đẹp này của hân nghiêng về sự trưởng thành và nguy hiểm, giống hệt như tính cách của hắn.
Khuôn mặt tạc tượng mỹ lệ, mày kiếm giận dữ thanh tĩnh cùng với sống mũi thẳng, gò má cao và nước da nhợt nhạt lại không làm hắn xấu đi. Đôi mắt lạnh sâu thẳm cùng đôi mâu sắc u trầm cuốn hút nhấn chìm người ta vào bùn lầy vô tận, môi bạc cương nghị không hề cười, lâu lâu lại nhếch ra một nụ cười nguy hiểm. Tất cả mọi điểm trên khuôn mặt này kết nối với nhau tạo ra một sự hoàn hảo đến chết người, tựa như một cơn gió lạnh từ phía Bắc thổi qua làm đông cứng lòng người, làm họ rét run.
Doãn Khởi nhận thấy được Chính Quốc đang đánh giá khuôn mặt của hắn nhưng lại im lặng không nói gì cả và điều này làm hắn giật mình nhận ra sự kỳ lạ. Nếu mỗi khi có người đánh giá hắn, hắn chắc chắn sẽ phải tức giận mà tàn nhẫn ra tay với đôi mắt ấy, nhưng khi nhìn thấy đôi tử sắc diệc kỹ ấy liếc nhìn qua ngũ quan của mình lại giống như có một tia điện nhỏ bao quanh, không nỡ làm cho người nọ tổn thương, hoặc có thể nói là không nỡ làm người nọ thu hồi lại tia điện đấy.
Hắn cũng chẳng biết chính mình bị làm sao, khi nhìn thấy cậu nhóc này đã khiến hắn tạo ra một vẻ u mê đến lạ thường, thứ cảm giác mà hắn chưa bao giờ trải qua lại được Chính Quốc đem đến và hắn là rất hiếu kỳ về điều đó.
"Ừm... Đại ca, anh không thấy mỏi tay sao?" Dù gì cũng đã xách cái đống đó đi một đường dài, là người thường ai cũng thấy chúng mỏi tay chứ nhỉ? Nếu như Doãn Khởi sớm từ chối, cậu đã thu lại đống đồ đó vào không gian rồi sử dụng dị năng trở về nhà từ 1 tiếng trước rồi, đâu cần mất đến nhiều thời gian như vậy.
Doãn Khởi bây giờ mới để ý đến mình đang cầm một đống thứ đồ, đáy mắt từ ngạc nhiên trở nên tối lại, hắn đang làm thứ gì vậy chứ? Mặc dù đúng là cầm lâu thật, nhưng không hiểu tại sao hắn lại không thấy mỏi tay, thậm trí là còn không nhớ đến việc mình đang cầm thứ gì.
"... Không có, rất vừa tay"
"Chuyện này, đại ca, em nên gọi anh thế nào đây? Nhìn anh chắc chắn là lớn tuổi hơn em, vậy em nên gọi anh là đại ca luôn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Allkook ❀ Mạt Thế Trọng Sinh Ngạ Chi Các.
خيال (فانتازيا)Author1: Thạc aka Tạ Niên Thạc Author2: BTSARMY02192004 Couple: Allkook và nhiều couple phụ. Collect: ... Thể loại: Mạt thế, dị năng, xuyên không, nhất thụ đa công, cường thụ cường công. Năm sinh: 16032019 Năm mất: ... ... Văn án sẽ cập nhật sa...