Prologue
"Huwag po!". Wika ko habang nangingiyak na. Nandito ako ngayon sa aking sariling kwarto na tinatrabahuan ko habang hubot hubad.
"Wag kang maingay!". Wika ng aking boss. Nakahiga ako sa aking kama habang nasa tagiliran ko nakahiga si Boss.
Pinipisil nito ang aking mayayamang dibdib habang isang kamay naman ay bumababa papunta sa aking kaselanan.
Lumuluha na ako habang nagmamakaawa na wag niyang ipagpapatuloy ang kaniyang ginagawa.
"Tama na po please.....nagmamakaawa po ako". Iyak ko sambit. Nakaramdam naman akong ng sabunot sa aking buhok.
"I told you to be quiet!". Wika ni boss at sinampal ako ng malakas na nakagawa ng isang malakas na ingay.
Hinila niya ako pababa sa kama at puwersahang pinaluhod sa sahig. Nagmamakaawa parin ako sa kaniya pero tila hangin lang ito na lumusot sa tainga niya.
Hinubad niya ang kaniyang pantalon at inilabas doon ang kaniyang nag uumigting na sandata.
"Suck it!". He said harshly ngunit hindi ko ginawa dahilan para makaramdam na naman ako ng sakit sa aking pisngi.
Nang hindi ko parin ginawa ang sinabi niya ay mas inilapit niya pa sa aking bibig ang kaniyang pagkalalaki.
Marahas niyang sinabunotan ang aking buhok kaya napaawang ang aking labi. Sisigaw na sana ako sa sakit ng basta basta niya nalang ipinasok sa aking bibig ang kaniyang mahabang sandata.
Sinusubukan kong makawala ngunit mas lalo niya lang dinidiin ang kaniyang sarili sa akin dahilan para mabilaukan ako. Gumalaw ang balakang niya habang nasa bibig ko pa ang kaniyang sandata.
"Fuck!". He moaned while thrusting inside my mouth."Lick it!". He ordered habang nasasarapan parin sa paggalaw.
I didn't obey his order kaya mas hinigpitan niya ang pagkakahawak sa aking buhok at mas lalo pang pinalalim ang ang kaniyang sarili.
Nasusuka na ako sa ginagawa niya at ganoon din sa aking sarili. I feel so dirty towards myself. I didn't stop him.
Labag sa kalooban ko dinalaan ko ang kaniyang mahabang sandata sa aking loob. Nasusuka na talaga ako kaya ipinikit ko nalang aking mata katumabas ng pagdaloy ng luha sa aking mata.
"That's righ baby.....ohhh". Ungol siya ng ungol habang bumibilis ang pag ulos niya sa aking bibig. Bawat ulos ay napakalalim.
Hinugot niya ang kanyang sandata at pwersahan na naman akong pinapunta sa kama. Half of my body is on the bed and half of it is on the floor.
Nakatalikod ako sa kaniya. Babangon na sana ako at tatakbo palabas ngunit napigilan niya ako. Hinubad niya ang aking short at panty habang pinasubsob ang mukha ko sa kama.
I can feel his finger entering my core the reason to make me moan soft. He slid his finger in and out on me. Shit!. Nagpipigil na talaga ako ng ungol.
Nanghina ang katawan ko dahil sa sarap na pinalasap niya sa akin. Hindi na ako masyadong makagalaw dahil naubos lahat ng lakas ko nang dalawang daliri na niya ang lumalabas pasok sa loob ko.
"Hmmm". Di ko napigilang mapaungol dahil sa ginagawa niya. The pleasure is too much to handle.
"You like that?". He said softly bago binilisan ang paglabas pasok sa aking kaselanan.
That is when i give in."Ohh.....ahhh.....hmmm.....arghh".
Patuloy lang ang paglabas pasok niya sa aking pagkababae. My walls tightened as a sign that i am about to reach my climax.
Third person's point of view
Naramdaman ng binata na sumikip ang lagusan ng dalaga kaya mas lalo niya pang binilisan ang paglalabas pasok ng daliri sa kaselanan ng dalaga.
Nabalot na ng sensasyon ang dalaga kaya nang lalabasan na sana siya ay ang paghinto ng binata dahilan para mabitin ang dalaga.
Inalis nito ang daliri niya sa loob kaya napahalinghing ang dalaga."Why'd you stop--". Hindi natapos ng dalaga ang kaniyang sasabihin ng naramdaman niya ang dila ng binata sa pagkababae niya.
"Ohh.....argh.....ang sarap.....ahhh". Napadaing na naman ang dalaga. He's licking her womanwood deeply. Napakasarap ng dulot nito.
Mas lalo nalang napaungol ang dalaga ng kinain nito ang kaniyang hiyas. She already moving his hips to make him go deeper and deeper.
"That's the spot.....ahhh.....lick me harder.....ohhh.....deeper". Hindi na nalalaman ng dalaga ang kaniyang sariling boses dulot ng sensasyon.
He is so good in licking her pussy. It feel so good. Nawawala na sa sarili ang dalawa.
"Ahhh.....i'm cumming.....almost there.....ohhhh.....arghhh". Hinihingal ang dalaga nang tuluyan na siyang nilabasan. Hinigop naman kaagad ng binata ang kaniyang katas.
Akala niya tapos na kaya nagulat nalang siya ng biglang ipinasok ng binata ang kaniyang mahaba, malaki, at nag uumigting na sandata sa loob niya.
Pain is evident in her eyes when he enter her core. Napasigaw sa sakit ang dalaga ng tuluyan ng nakapasok ang binata sa loob niya.
Hindi muna gumalaw ang binata dahil hinihintay niya na maka adjust ang dalaga. Dahan dahan naman itong gumalaw sa loob niya.
Nang nakapag adjust na ang dalaga ay umungol ito dahilan para bilisan pa ang paggalaw ng binata sa kanya.
"Ahhh.....fuck.....that's it.....ohhh". Ungol na naman ng dalaga habang mabilis siyang binabayo ng binata sa likuran.
That's right he's claiming her from behind. Kahit hindi naman komportable si Phione sa kanilang posisyon ay hindi na siya umangal pa. Pleasure and sensation is already evident on their faces.
"Hmmm....ahhh". Daing na naman ng dalaga ng mas bumilis pa ang galaw ng binata sa kaselanan niya.
"Oh fuck this Phione.....your so tight.....ohhh". Wala sa sariling sambit ng boss ni Phione.
Halinghing nalang ang nasabi ng dalaga at ginalaw ang kaniyang balakang upang salubungin ang ulos ng binata.
He's so big kaya ramdam na ramdam ang bawat labas pasok nito. They are already sweating kahit may air conditioner pero hindi na nila pinansin yon. Napapalibutan na sila ng kalibugan.
"Arghh.....boss.....i'm cumming.....faster.....deeper......ahhhh". Napasigaw siya sa sarap ng tuluyan na siyang labasan.
Mas binilisan ng binata ang pag angkin sa kaniya mula sa likuran ng mas dumulas ang lagusan nito.
Ilang ulos pa ang ginawa niya bago niya pinuno ng mainit na likido ang kaselanan ng dalaga. Hinihingal silang dalawa ng natapos.
Naramdaman ng dalaga ang labis na pagod kaya hindi pa siya nakagalaw. Hinugot naman ng binata ang kaniyang sandata sa loob ng dalaga bago ito pinangko at ihiniga sa kama.
Inayos rin nito ang kumot niya bago tinabihan ng binata ang dalaga. He kiss her forehead."That was hot baby".
Hindi na sumagot si Phione dahil tuluyan na siyang nakatulog ngunit bago siya makain ng dilim ay may naramdaman siyang may ipinasok sa loob niya bago siya pumasok sa dreamland.
YOU ARE READING
(R-18) Behind all Horizon
Short StoryWarning: SPG | R18 | Mature Content You never know what is behind of all those horizons because behind all horizon hides something that you cannot believe.