Here's another update guys. Hope you love it.....hehehe!.
Chapter 4
Phione's point of view
Ang bilis ng oras kaya nalaman ko nalang na uwian na pala ng trabaho. Na pass ko narin ang ginagawa ko kanina. Hindi ko nga alam kung bakit pero ng natapos kong kainin ang binigay sa akin ni Boss Leover ay napadali ko lahat.
Baka meron siyang nilagay sa pagkain kanina. Kung meron man ay nagpapasalamat ako dahil natapos ko na ang gawain ko.
Nag unat muna ako ng aking katawan. Ngayon lang ako nakaramdam ng pagod."Para naman akong mamamatay nito". Wala sa sarili kong sambit.
"Why?".
Agad naman akong napalingon sa gawi ng nagsabi tsaka....."Aray!". Napaimpit ako sa sakit ng ma out of balance ang upuan ko at nauntog ang pwet ko sa sahig.
Habang nakapikit at iniinda ang sakit ay nakaramdam ako ng dalawang pares ng kamay na tumulong sa akin patayo. Naku po! Ang sakit ng pwet ko.
"Are you okay? Bakit ka ba kasi nagmamadali?". Aniya kaya napadilat ako at nakasalubong ko ang kaniyang mga mata.
Nakita ko na maraming emosyon ang lumalabas sa kaniyang mga mata. Doon naman ako pinanghinaan ng lakas.
Paano ba naman kasi dahil ngayon ko lang nakita ang mga emosyong iyon sa kaniya. Si Boss kasi kilala siya bilang isang malamig na boss.
Pero sa nakikita ko ngayon ay walang bahid na kalamigan ang kaniyang ipinapakita sa akin. Nakakapanghinayang naman tignan.
"Staring is rude Ms. Phione Ferraris". Napabalik ako sa aking sarili dahil sa kaniyang sinabi. Ganyan na ba talaga ka tagal ang titig ko sa kanya.
Agad naman akong dumistansya sa kanya at bahagya ko siyang tinalikuran para makapag ligpit na ako ng aking mga kagamitan. Kinakabahan ako.
Wala ng masyadong tao dito sa opisina dahil gabi narin at nakalampas na sa oras ng uwian. Habang nagliligpit ay nakaramdam ako ng braso na yumakap sa aking beywang.
Sunod ko namang naramdaman ang kaniyang malalim na hininga sa aking batok. Napatigil ako ng biglang naglalakbay ang kaniyang kamay sa kaselanang parte ng aking katawan.
I can feel something in my belly. Biglang nag init ang aking katawan. Kinagat ko ang aking pang ibabang labi para maiwasang mapaungol.
Ng pumunta ang kaniyang kamay sa aking mga hita ay doon ako napabalik sa huwisyo kaya kaagad ko siyang naitulak. Nagulat siya, pati ako nagulat din sa aking ginawa.
God! Baka mawalan ako ng trabaho nito. Ano ba yan? Ang gulo na.
Nagmadali akong magligpit at walang pasabing umalis doon. Ayaw ko ng tumagal pa doon dahil alam ko na kapag matagalan ako doon ay baka makakagawa na talaga kami ng milagro.
Doon ko rin narealize na i'm already wet down there. Naalala ko tuloy ang kamay niya na humahaplos sa iba't ibang parte ng aking katawan.
Not to mention his deep breath. Hanggang ngayon naninindig parin ang aking balahibo. Ano ba yan? Hindi na talaga ako mapakali.
Agad akong nagpara ng taxi tsaka nagmadaling pumunta sa condominium na sini-stay an ko. Habang nasa byahe ako ay hindi ko maiwasang maalala ang nangyari kanina.
Buti nalang nakapagpigil ako kanina. Ano nga ba ang problema kung hindi ako nakapagpigil?. Nubayan?. Nagwawala na kasi ang puso ko!!.
YOU ARE READING
(R-18) Behind all Horizon
Short StoryWarning: SPG | R18 | Mature Content You never know what is behind of all those horizons because behind all horizon hides something that you cannot believe.