Văn phòng quản lí của tổng giám đốc tập đoàn Lăng Thị.
Căn phòng rộng lớn khí phái hoàn toàn sử dụng thiết kế theo những đường nét trơn trượt, lấy bụi hắc bạch ba màu làm chủ đạo, càng toát lên vẻ đơn giản mà hiện đại. Phong cách như vậy có thể thể hiện được cá tính lãnh đạm trầm ngưng của chủ nhân căn phòng này.
Lăng Chấn Vũ ngồi sau bàn làm việc, ánh mắt trầm ổn bình lặng nhếch lên, ôn hòa dừng lại ở người bằng hữu tốt đang ngồi trước anh, Tống Thiên Lỗi.
Tống Thiên Lỗi cũng có được gia thế hiển hách như anh, cũng là một người có ngoại hình phong lưu tuấn dật, chẳng qua là trên gương mặt tuấn tú mê người kia thường mang theo một mạt ngoạn thế không cung, trò chơi nhân gian đích phóng dật tươi cười.
“Cậu thật sự kết hôn với cô gái hoa danh bên ngoài, phóng lãng thành thói Hướng Lệ Vi kia ư?” Tống Thiên Lỗi không cho là đúng chép miệng nói: “Cô ta mỹ tắc mỹ hĩ, cũng có thể cho cậu đội nón xanh* bất cứ lúc nào đấy.”
(*đội nón xanh: cắm sừng, ý chỉ vợ ngoại tình.)
Lăng Chấn Vũ lạnh lùng cười nói: “Cô ta là một cô gái thông minh, sẽ không tưởng làm ra chuyện này để gây tổn hại cho mình đâu.”
Tống Thiên Lỗi lắc lắc đầu, một tay sờ sờ cái mũi, làm bộ không nghe ra lão nhân nói cái gì, dáng điệu thở dài phiền não.
“Tớ thực không hiểu cậu vì cái gì muốn đi tìm loại đàn bà vừa nham hiểm ranh mãnh, vừa không dễ khống chế lại muốn cầu một đống như vậy! Cứ thông minh như tớ, chọn một người con gái ôn tuần nhu thuận*, ít nhất sẽ không gây ra rắc rối cho mình.” Anh lắc đầu nói xong, dương dương tự đắc cho rằng lựa chọn của mình mới thực là sáng suốt.
(*ôn tuần nhu thuận: giữ nguyên bản convert thôi, theo ta hiểu là hiền lành dễ thương, nhu mì dễ bảo^^)
@Momo: Chà, lạc đề chút, nhắc đến anh Tống Thiên Lỗi này là ta lại nổi hứng. Hehe, như anh í đã bày tỏ bên trên, ảnh muốn cưới một người dễ bảo lại ít nói nhu thuận, thực tế ảnh cũng đã có một vị hôn thê như thế, bên ngoài ảnh phong lưu đa tình lăng nhăng, nhưng cái cô Quý Hiểu Linh này vừa hiền vừa nghe lời nên hem dám nói chi. Haha, cuối cùng thì trời không phù hộ người, người ảnh cưới lại là Quý Hiểu Hàm, chị của Quý Hiểu Linh, một cô tiểu sư tử Hà Đông chính cống ạh^0^. Ảnh Tống Thiên Lỗi vừa đa tình vừa mặt dày hết chỗ nói, có nhiều chuyện hay đấy^^. Ảnh là nam chính trong bộ “Vị hôn phu phách lối” của Tâm Lam, do VFICLAND dịch, đã xong rồi đấy, lên bác Gúc sớt mà tìm về~>-/@
Lăng Chấn Vũ nghe vậy nhíu mày hỏi: “Cậu thậm chí vẫn còn khuất phục dưới quyền uy của ông nội mình, lúc trước chẳng phải cũng không chịu đáp ứng hay sao?”
Tống Thiên Lỗi không kiềm chế được nở một nụ cười giảo hoạt phóng đãng nói: “Cậu cũng biết, tớ không phải cái loại vì một thân cây mà buông tha cho cả rừng rậm*, đồng ý với lựa chọn của ông nội là bởi tớ đã gặp qua Quý Hiểu Linh, côấy ôn tuần mà trầm tĩnh, là người không có chính kiến, sẽ không quản chuyện đàn ông đi gặp đàn bà. Cưới người như vậy, tớ cực kì an tâm rằng cuộc sống tự do cuồng phóng của mình không bị mất, lại có thể trấn an ông già mỗi ngày lải nhải không ngớt kia, có gì mà không tốt đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh Quân Hãm Tình [Full]
RomanceTác giả: Tâm Lam Thể loại: Truyện Ngôn Tình Tình trạng: Hoàn Thành Website: WWW.ThichTruyen.VN Nguồn: tangthuvien.vn Giới thiệu: Để nắm giữ trong tay Lăng Thị và đạt được quyền thừa kế, Lăng Chấn Vũ tất sinh những toan tính. Vì để đạt được mục đích...