Chương 5

371 6 0
                                    

Lăng Chấn Vũ đem Hướng Hải Lam bỏ vào trong xe, sau đó chính mình cũng nhanh chóng ngồi vào trong đó.

Hướng Hải Lam vẫn còn đang thoáng lấy lại tinh thần thì Lăng Chấn Vũ đột nhiên gầm nhẹ một tiếng, anh cúi thấp đầu, bờ môi nồng nhiệt thoắt cái đã phủ lên đôi môi phấn nộn mê người của cô……

Hành động đột nhiên này của anh làm Hướng Hải Lam sợ hãi, cô kinh ngạc trợn tròn đôi mắt, chỉ cảm thấy mình sắp thở không nổi nữa. Đang lúc muốn hé miệng, nghĩ muốn hấp thụ một ít không khí, một vật trơn trơn đã tiến vào trong miệng cô, dây dưa cùng chiếc lưỡi……

Đây là lần thứ hai anh hôn cô, cảm giác vẫn là mãnh liệt như vậy khiến cho người ta sợ hãi!

Cô có thể cảm giác được hai gò má mình càng ngày càng nóng, hơn nữa sức nóng cứ thế lan đến ngực rồi tiến tới toàn thân……

Lăng Chấn Vũ một chút cũng không thả lỏng nắm lấy cái ót của cô, đem bờ môi của cô phủ tại môi anh. Lưỡi của anh ở trong miệng cô dây dưa triền miên, hấp thụ hết tất cả hương vị ngọt ngào của cô.

Từ từ, môi anh di chuyển xuống dưới cằm của cô, rồi lại cọ sát ở dưới cổ một lúc sau tiến xuống đến ngực– Anh ở trước ngực cô để lại vô số dấu hôn, sau đó ngẩng đầu lên mở to đôi mắt lóe sáng cực nóng mà nhìn cô.

Hướng Hải Lam căn bản vô lực nghênh đón ánh mắt mãnh liệt như một dòng điện của anh, cả người cảm thấy một trận run rẩy!

Bỗng dưng, anh vươn tay phủ lên bộ ngực mềm mại của cô, lúc nhẹ nhàng lúc thì mạnh mẽ mà xoa bóp, tiếp xúc thân mật như vậy khiến Hướng Hải Lam run động toàn thân.

Cô xấu hổ nhắm chặt hai mắt, muốn kháng cự loại hành động mờ ám này nhưng mỗi dây thần kinh trên người cô đều giống như bị tê liệt vậy, thân thể nóng rực hệt như có ngọn lửa cháy đang từ từ lan tỏa.

Lăng Chấn Vũ mê muội nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ như đóa hoa hồng kia của Hướng Hải Lam, cô thật sự là một cô gái nhỏ cực kỳ mẫn cảm lại thẹn thùng! Chỉ mới tiếp xúc nhẹ nhàng như vậy đã khiến cô đã run sợ không thôi, nếu để cô biết anh muốn làm chuyện gì với cô, e rằng cô sẽ xấu hổ đến ngất xỉu đi mất.

Lập tức anh quyết định, phải đem sự ngọt ngào của cô để đến đêm động phòng, sau đó từ từ mà thưởng thức, để cho bản thân chân chính có được con người xinh đẹp như hoa, thanh linh như nước kia!

Vì thế, anh buông tay ra, để cho Hướng Hải Lam rời khỏi vòng ôm của mình. Anh hít thở mấy ngụm không khí để bình tâm lại dục vọng bản thân, trong lòng không ngừng cảnh cáo chính mình, trừ bỏ dục vọng, anh đối với cô không còn gì khác, cũng không thể có cảm giác khác.

Hiện tại thái độ của anh đối với cô đã vượt qua giới hạn tình cảm của bản thân, anh phải điều chỉnh lại tình hình này.

Cô đối với anh, trừ bỏ có thể làm cho anh thuận lợi mà đạt được vị trí chủ tịch tập đoàn Lăng thị, còn có việc hương khói, nối dõi tông đường. Trừ những thứ đó ra, không còn có mục đích nào khác nữa!

Hướng Hải Lam mê hoặc mở to hai mắt, nhìn thấy Lăng Chấn Vũ đã khôi phục như bình thường.

Đối với việc dừng động tác đột ngột của anh, cô tuy là cảm thấy nhẹ nhõm một chút, nhưng trong lòng lại có chút cảm giác thất vọng. Lập tức cô bị ý tưởng không biết xấu hổ của mình dọa cho một cú shock!

Lãnh Quân Hãm Tình [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ