Chương 3 : Bộ giáp kị sĩ , kế hoạch và âm mưu

66 6 0
                                    

Rạng sáng ngày hôm sau , Sento với Banjo lặng lẽ trèo xuốngg căn phòng bí mật được xây dưới căn nhà họ đang ở.

Vừa bước xuống , ngay giữa căn phòng chỉ có duy nhất 1 cái bàn ngay giữa căn phòng , Sento vs Banjo đứng đối diện nhau và cùng nhau đặt tay lên bàn :

-Tới lúc hoàn thành bí mật ! Rabbit Dragon ! - Sento nói và nhấn mạnh tay xuống bàn , sau lời nói , mặt bàn đột nhiên hiện ra 3 vòng tròn và trong 3 vòng tròn hiện ra vô số các kí tự lạ.
Bất chợt bố cục xung quanh căn phòng thay đổi và cái bàn ở giữa đổi hình dạng thành 1 khối lập phương , ngay dưới chân bàn hiện ra vô số những đường lằn màu đỏ và xanh , ngay 2 góc căn phòng hiện lên 2 bộ giáp , 1 bộ màu đen có mặt nạ 2 mắt 1 đỏ 1 xanh và 1 bộ màu xanh dương có mặt nạ rồng.

Banjo lấy từ trong bị Hòn Đá Hazard mà mình đem về đưa cho Sento , cậu mỉm cười và cầm Hòn đá , cẩn thận từ từ đưa lên trước ngực bộ giáp màu đen . Hòn đá chỉ vừa đưa ra trước với bộ giáp đột nhiên biến đổi thành màu đỏ và khi chạm vào bộ giáp lập tức bị bộ giáp nuốt .
Bộ giáp lập tức hiện lên vô số đường lằn màu đỏ từ ngay giữa ngực và nhanh chóng biến mất , 2 con mắt sáng lên 2 màu rồi tối lại.

Sento lúc này có vẻ phấn khích tột độ đến nỗi quay lại đấm Banjo mấy cái , Banjo lúc này cũng kịp tránh mấy cú đấm 😅 và tỏ vẻ ngạc nhiên trước những gì Hòn đá Hazard có thể làm :

- À mà bộ CrossZ Charge khó quá , nó khiến tôi cứ như bị mất kiểm soát không đấy !

- Cậu nên rèn luyện nhiều hơn , bộ của cậu đòi hỏi khá nhiều sự chịu đựng của cơ thể cậu .

- Bây giờ 2 bộ của chúng ta cũng xong rồi , báo cáo cho Hội được chưa ?

- Đợi có chỉ thị đi rồi hẵng hãy báo !

- Tuỳ cậu vậy Sento !

__________
Ở nơi nào đó trong kinh thành Hokuto

-Shoutaro ! Mau ra phụ tụi tớ bán mì Rabo coi , cứ nằm ỳ ra đó chi vậy !

Thanh niên Shoutaro đang nằm trong nhà nghe vậy lập tức cằn nhằn :

- Trời ạ , cho tui nằm xíu đi chời ! Tối qua chạy đi giao mấy suất mì tới khuya mệt muốn chết , đã vậy còn phải đi lấy nguyên liệu cho sáng nay bán nữa !

- Tụi tui biết ! NHƯNG BÂY GIỜ ĐÃ LÀ TRƯA RỒI ĐỒ NGỐC ! - 1 giọng nữ với thái độ tức giận hét lên

Shoutaro nghe vậy lập tức ngồi dậy và mặc vội quần áo ra trước , nơi phía trước là chỗ bán mì của cậu , Phillip - đầu bếp và chủ nhà 2 vợ chồng kiêm chủ tiệm mì Ryu và Akiko.

- Xin lỗi tại nhìn trời tui tưởng là sáng nên ...

- Nên cái gì ? Lo mà bưng mấy tô ra ngoài kia , khách đang đợi đấy !

- Rõ ! - Anh bĩu môi rồi bưng mấy tô Rabo ra ngoài cho khách đang chờ

- Ố Shou .. Ta .. Ro !!! Anh bạn :)))

- Opps , Santa , Elizabeth vs Queen , 3 người đang ăn ở đây à !
Mà khoan , sao lại là 3 , tui nhớ ông Santa ở đây thik đi ăn 1 mik lắm mà !

- Ờ thì tui ... thua cá cược với 2 quý cô ở đây ! - Santa nói xong liền giơ tay xin hàng và mỉm cười

- Ahihi , tụi tui chỉ cá ổng là kị sĩ 2 màu W hay gì đó có tổng cộng 6 màu , ổng lại cãi là chỉ có 2 màu nên tụi tui đợi khi nào anh ấy đi thi hành pháp luật thì hóng xem như thế nào

Thất Binh Đại Tội OOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ