Chương 8 : Thuỷ Bạch "Lust" - Dục Ngư

18 1 0
                                    

Trên Thiên Giới .

Ngay Thánh Điện.

- Thần Tam Thiên Tướng OOO xin bái kiến Thánh Đại Cổ Thần !
- Người đàn ông trong bộ thánh phục trắng đang quỳ trước mặt Thánh Đại Cổ Thần

- Anh hãy vận giáp chiến và mang theo Thánh Kiếm Thất Linh xuống Nhân Giới đi , các đồ đệ sẽ cần sự trợ giúp của anh đấy . Ngũ Trận Giới sẽ bị phá , ta có thể cảm nhận được như vậy ! - Thánh Đại Cổ Thần nhẹ nhàng nói

- Thần xin nhận lệnh ! - OOO cúi người hành lễ rồi biến mất.

——————

Đâu đó tại ven biển nào đấy .

- JIN ? TẠI SAO ? CHẲNG PHẢI ANH .... ? - Haruka sợ hãi và đang cố gắng giấu Chihiro ra sau lưng mình .

Jin - Người tù nhân mất tích đang vận bộ giáp Amazon Alpha đang bước dần về phía anh em Haruka và Chihiro , hắn ta bừng bừng sát khí và không nói một lời nào mà nhảy bổ thẳng vào họ.

- AMAZON ! - Haruka la lên và rồi từ người cậu phát ra thứ ánh sáng xanh lá và bao bọc cậu - Amazon Omega là bộ giáp thứ 2 mà ba cậu đã phát minh dành cho cậu.

Lúc này Haruka và Chihiro phải tránh xa những đòn tấn công từ Jin thì đột nhiên có những dòng nước xoáy bắn thẳng vào Jin khiến hắn phải quỵ xuống . Từ phía sau lưng Haruka và Chihiro là một người thiếu nữ vận bộ giáp đen xanh ôm sát người , 2 tay cầm 2 ngọn roi.

- Hắc Thuật sao ? - Người ấy lên tiếng rồi liên tục lao tới và quất roi vào tên Jin khiến hắn không chống cự nổi và phải bỏ chạy .

- 2 cậu không sao chứ ? - Cô quay lại hỏi thăm khi thấy họ đang ấn nấp sau cây gần đó - Đừng sợ , tôi không làm hại các cậu đâu !

- Chị là ai ? - Haruka rụt rè hỏi.

- Tôi tên là Shauta !

———————

- Sento ! Cậu đâu rồi ? - Banjo la lên

- Chuyện gì mới sáng sớm đã kêu rồi hả tên ngốc ? - Sento lầm bầm rồi vùi dậy giữ đống sách bày ra giữa phòng

- Có người nào tên Phillip tới kiếm cậu kìa !

- Ok tôi xuống liền ! - Sento đáp lại

Khi cậu vừa xuống dưới thì đã có 1 thanh niên đang đứng cầm cuốn sách đợi cậu , cậu đã hỏi :

- Bộ hôm nay quán nghỉ bán hả Phillip ?

- Ừ ờ vì Akiko đòi đi chợ bên Totou nên bữa nay nghỉ tạm 1 bữa . À con Fang nhà tớ đã sửa được chưa thế ?

- Đã sửa được rồi , cậu nên nhớ rằng xài form FangJoker mà cậu là chủ thể không nên để mất kiểm soát khiến cho con Fang không hoạt động theo ý cậu đâu ! - Lúc này Sento lấy ra 1 vật thể có hình dạng con bạch long được khắc bên hông kí tự "F"

- Ok tôi sẽ nhớ ! À thế còn bộ giáp Build Hazard của cậu tới đâu rồi ?

- Để tới mai rồi tôi với cậu đi thử nghiệm Build Hazard và kiểm tra lại FangJoker của cậu !

Thất Binh Đại Tội OOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ