Chương 7 : Thổ Giác "Gluttony" - Phàm Đột

30 1 0
                                    

Ở kinh thành Hokuto về đêm

- BÁO ĐỘNG ! TÙ NHÂN VƯỢT NGỤC ! GỬI CHI VIỆN GẤP !

1 người lính canh vội vã chạy vào điện chính , quỳ trước cửa rồi lớn tiếng bẩm báo :

- Bẩm báo Đế Vương , có tù nhân vừa vượt ngục !

- Ta biết rồi ! - Đế Vương Kiva nói vọng ra từ trong điện chính - Hãy nói Ixa lên trình diện ta gấp !

- Bẩm rõ !

Trong khi đó.

Kẻ vượt ngục với đôi mắt trắng bệch do mù đang bị lôi đi xộc xệch - Các ngươi đang lôi ta đi đâu thế ? BỎ TA RA !

Khi hắn bị lôi đi 1 đoạn thì đã bị những kẻ lôi đi quăng xuống nền đá không thương tiếc và 1 giọng nói vang lên :

- Ta sẽ chữa con mắt mù của ngươi !

- Ai đó ? Người nào vừa lên tiếng ? - Tên tù nhân mù sợ sệt lên tiếng.

- Nhưng với 1 điều kiện !

- Điều kiện gì cơ ?

- Ngươi phải mặc lại bộ giáp Alpha mà ông già ngươi đã chế tạo và ta là người đang giữ nó !

- Không ! Không thể nào ! Bộ giáp Alpha đã bị bọn lính lác nó lấy rồi ! Ta không muốn dính dáng gì tới nó cả ! Vì nó mà đôi mắt ta thành ra như vậy đây !

- HAHAHAHAHAHAA ! Ngươi nghĩ ngươi có thể tránh được số phận bộ giáp ấy dành cho ngươi sao ! Hahhahaa ! HÃY ĐEM BỘ GIÁP RA ĐÂY CHO TA !

Vừa dứt lời , những bóng đen ấy đã biến mất rồi trở lại trong tích tắc và trên tay chúng là bộ giáp màu đỏ .

- Morf eht seye fo ssenkrad , nruter tghil ot eht dnilb ! Giọng nói ấy thốt ra thứ âm thanh kì lạ và đôi mắt của kẻ bị mù đột nhiên sáng lên và hắn la hét thảm thiết - Arhhhggg ! ĐAU QUÁ !

- Hãy đón nhận món quà của ta !
Morf na yranidro nosrep , eb a doog teppup ot eht eno uoy era tuoba ot veres ! HAAHAHAHA

Và sau những ngôn ngữ lạ ấy được phát ra , kẻ bị mù đột nhiên đứng nghiêm và con mắt hắn hoá đỏ ngầu .

- Hãy mặc bộ giáp và nghe theo lời ta ! - Giọng nói vang lên và đồng thời bước ra chỗ ánh trăng chiếu rọi xuống - Puppet Master - hắn mỉm cười

- AMAZON ! - Jin , tù nhân bị mù giờ đã được chữa lành đôi mắt nói lên từ ấy xong thì bất ngờ bộ giáp màu đỏ ấy hoá thành làn khói đỏ rồi bao bọc lấy anh ta , ôm chặt cơ thể rồi biến lại thành bộ giáp - Amazon Alpha

- Hãy đi tìm 2 thằng em của ngươi về cho ta , nhất là tên Omega , ta cần hắn nhất để triệu hồi những vị chủ nhân của ta . Còn tên còn lại giao quyền cho ngươi ! - Tên Puppet Master lên tiếng ra lệnh mỉm cười rồi biến mất trong làn khói.
———————

- Sao cơ ? Tên mập đó ở đâu lận cơ ? - Lartorartar và Gatakiriba bất ngờ la to sau khi nghe Tajadol nói tên nơi ở hiện tại của Sagohoz - Thất Binh Phàm Ăn .

- Đảo Trọng Lực Grawei- nơi có lực hút mạnh nhất trên Nhân Giới .

- Nhưng đó không phải là nơi cư ngụ của thần thú cổ đại Zogoias đang ngủ say sao ? Cái con mà Sagohoz từng đối đầu khi còn trên Thiên giới ấy !

Thất Binh Đại Tội OOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ