Chương 9 : Cát Quy " Greed" - Tham Xà

22 1 0
                                    

Ở Ma Giới.

Một quả cầu lơ lửng ngay trước mặt tên Ohma , một giọng nói từ quả cầu phát ra :

-  Ngươi cũng nên chuẩn bị trang bị đi , trợ giúp cho tên Master chuẩn bị Ngũ Trận đi !

- Thần xin nhận lệnh thưa Ma Vương ! - Ohma quỳ một chân rồi nói.

- Ohma này , nếu hắn thất bại thì ngươi biết phải làm gì rồi đấy ! - Giọng nói của Ma Thần Vương vang lên nhẹ nhàng cũng có ý nhắc nhở Hắc Pháp Sư Ohma

————————

Toà tháp Fuuto .

Đột nhiên từ trên trời xuất hiện 1 vòng tròn lửa khiến mọi lính canh Mage đang đứng gác phải chuẩn bị chiến đấu vì tình huống bất ngờ này.

Rồi từ vòng tròn trên trời ấy chiếu thẳng xuống mặt đất và hiện ra 4 bóng người bước ra.

1 Mage lập tức bay đến và chuẩn bị chiến đấu thì bất ngờ có 1 giọng nói phát ra :

- Hãy mau báo cho Wizard rằng "Ngũ Trận" đang trở lại !

Tên lính Mage không hiểu mô tê gì cả vẫn tiếp tục bước dần tới thì bất chợt bị 1 bàn tay vươn ra túm lấy cổ anh ta và hét lên :

- NGƯƠI CÓ NGHE TA NÓI KHÔNG HẢ ĐỒ NGỐC ? - Lúc này Gatakiriba đang tức giận mà nổi nóng , anh vội buông tay ra và nhìn lên trên đỉnh toà tháp.

- Không cần đâu vì tôi đã biết rồi ! TẤT CẢ CÁC MAGE , VỀ VỊ TRÍ BAN ĐẦU ! - Giọng người đàn ông từ trên đỉnh toà tháp Fuuto vang lên và đồng thời ông ta bay xuống. 

- Lâu rồi không gặp , Thất Binh Tajadol ! - Tổng đại Pháp sư quyền năng Wizard nghiêng mình trước Tajadol

- Chúng tôi cần gặp riêng ông ! - Tajadol lên tiếng .

- Vâng xin mời các vị ! - Wizard vui vẻ và mời họ vào trong toà tháp

Lúc này ở bên ngoài có 1 người đứng nhìn một lúc rồi bỏ đi.

Khi đã vào trong căn phòng rộng lớn được trang trí bởi các bức tranh vẽ tái hiện lại các cảnh của trận chiến "Tam giới" năm xưa khiến cho Tajadol đứng nhìn 1 lúc rồi mới bắt đầu nói :

- Tôi cần ông cử 1 nhóm người đến đảo Nguyệt Thuỷ Nhật trợ giúp cho Lartorartar và Sagohoz.  Họ đang chiến đấu với tên Hắc Long Nhân Ryuga.

- Ryuga sao ? Chẳng phải năm xưa hắn ta đã bị ngài Hoả Long Nhân tiêu diệt sao ? - Wizard ngạc nhiên

- Tôi không biết , nhưng bây giờ thì y lại xuất hiện trước mặt . Với lại 5 mảnh mặt trời đã bị tên Puppet Master phát hiện và hắn đang giữ 1 mảnh rồi !

- Cái gì cơ ? 5 Mảnh mặt trời đã sao ? - Wizard ngạc nhiên - Đó chẳng phải là chìa khoá để phá giải được phong ấn sao ?

- Gatakiriba , tớ cần cậu đến Ốc đảo Harasa ! Chỗ ấy là nơi "Greed" ở đấy ! - Tajadol quay lại nhìn Gatakiriba và chĩa thanh kiếm về cậu - "Hoả Thức - Tốc Biến".

- Shauta , anh cần em chăm sóc cho đứa nhỏ này và thay anh trình diện King Blade , nói rõ với ông ấy chúng ta cần 1 đội quân và cầm lấy thứ này ! Tajadol đưa bàn tay lên và lập tức trong lòng bàn tay anh xuất hiện 1 miếng ngọc bội màu trắng tinh . Shauta gật đầu và bế đứa bé đi .

Thất Binh Đại Tội OOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ