201 chương muối cầu
Đi vào kiền cảnh thiên ngày hôm sau, bởi vì trong thời gian ngắn không có thú triều uy hiếp, cho nên An Tiểu Mặc tại rời giường rửa mặt sau đột nhiên tâm huyết dâng trào khiến Xích Hoàng mang chính mình đi dạo, liền bọn họ hai người.
Tại đem Abby ‘Phó thác’ cấp An Liệt sau, An Tiểu Mặc cuối cùng cảm giác chính mình nên cho bọn hắn một ít tư nhân thời gian , cho nên cũng không tính toán mặc kệ làm gì sao đều đem Abby mang theo .
Làm thế nào hắn cũng nên có điểm ánh mắt không làm siêu cấp đại bóng đèn !
-- An Liệt nếu biết hắn ý tưởng khẳng định sẽ cảm tạ hắn .
Đương nhiên, tương đối mà nói Xích Hoàng tự nhiên càng là hoan nghênh .
Cho nên tại An Tiểu Mặc đưa ra nghĩ ra đi dạo yêu cầu sau, hắn trực tiếp không nói hai lời, có thể nói là rất là đơn giản thực sung sướng đáp ứng hắn yếu cầu.
Chỉ là ngoạn ngoạn mà thôi, này có cái gì cùng lắm thì , huống chi thiếu niên trong khoảng thời gian này tu luyện cũng thực cố gắng [?], là nên thả lỏng thả lỏng lúc.
Đẳng hai người theo độc thân ký túc xá sau khi ra ngoài, bên ngoài rất nhiều rất nhiều nhân đã sớm đi lên, trong đó hơn phân nửa đều bắt đầu thông thường thao luyện, dùng làm đề cao chính mình thể năng, đối này cũng không giải đãi.
An Tiểu Mặc theo bên cạnh đi qua thời điểm, nghe kia từng tiếng chỉnh tề mang theo bốc đồng hò hét, nhìn nhìn lại kia một đám đối chính mình nghiêm khắc yêu cầu nhân, nháy mắt cảm giác chính mình thật sự là nhàn đản đau .
Bất quá liền tính như vậy, hắn vẫn như cũ không có thay đổi chính mình muốn đi ra ngoài đi dạo ý niệm trong đầu.
Cho nên, hắn liền như vậy một bên nội tâm thổ tào chính mình ‘Không làm việc đàng hoàng’, một bên lại rất là đương nhiên cùng Xích Hoàng hướng ‘Quân doanh’ chi ngoại tiểu sơn mạch tiến triển.
Đối với không có gì ngoài quân doanh phân chia đi ra an toàn phạm vi chi ngoại, kiền cảnh thiên địa phương khác hoặc nhiều hoặc ít đều là có chút nguy hiểm , bất quá có nguy hiểm chỉ cần thực lực đầy đủ ngược lại là có thể đi trước .
Nhưng là tại Xích Hoàng hòa An Tiểu Mặc đi đến quân doanh cảnh giới tuyến biên thời điểm, canh giữ ở chỗ đó nhân thân phân tối cao quan chỉ huy như cũ cấp ra nhắc nhở,“Thiếu tướng , đi ra an toàn tuyến lời nói khả năng sẽ có không biết nguy hiểm, nếu muốn đi ra ngoài lời nói còn thỉnh cân nhắc.”
Tại An Tiểu Mặc lâm vào nhất đốn thời điểm, Xích Hoàng bình tĩnh tự nhiên lên tiếng,“Ân.”
Tại quan chỉ huy tưởng rằng hắn sẽ dừng lại hoặc là suy xét nhất hạ thời điểm, Xích Hoàng nắm An Tiểu Mặc đốn cũng chưa đốn vượt qua an toàn tuyến.
Quan chỉ huy,“......”
Cái gọi là cân nhắc đâu? Không cân nhắc lời nói liền không muốn tư a, cái kia ân là cái gì ý tứ?
Nghe không được quan chỉ huy trong lòng rít gào, An Tiểu Mặc vừa đi còn biên quay đầu nhìn thoáng qua cơ hồ thạch hóa tại đương trường quan chỉ huy, mạc danh liền có chút đồng tình , đụng tới Xích Hoàng còn rất là hắn bất hạnh, điểm sáp !
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện kỳ ky giáp lão công - Mâu Khinh Phong
Science Fiction[ truyền kỳ cơ giáp lão công ] tác giả: Mâu gió nhẹ [ tương lai cơ giáp ] “Ngươi ngươi ngươi...... Ai a?” Đầy mặt khiếp sợ nhìn đột nhiên lập tức liền xuất hiện tại trước mặt ngân phát nam nhân, An Tiểu Mặc nghẹn họng nhìn trân trối đến nói chuyện đ...