401, quyết định mua phòng
An Liệt bọn họ đoàn người từ An Tiểu Mặc mấy người cùng nhau tiến vào khách phòng sau liền luôn luôn tại chính sảnh chờ, phần mình liền một ít đề tài đàm luận một ít, hoặc là nói chuyện phiếm một ít lãng phí thời gian.
Đương nhiên còn có vài cái không kiên nhẫn làm ngồi ở chỗ này ngược lại là đi ra ngoài bên ngoài luận bàn , địa điểm chính là ban ngày thời điểm An Tiểu Mặc hòa Hách liên ảnh giao thủ địa phương.
Bất quá bọn họ như vậy nhất đẳng thế nhưng liền chờ ước chừng có một canh giờ lại còn không gặp An Tiểu Mặc bọn họ đi ra, nhất thời liền kinh ngạc , đây là bàn lại cái gì chuyện trọng yếu sao, đã vậy còn quá thời gian dài?
“Thiên Minh, ngươi cái kia lão sư ······” Quân thiếu nghiễn nhìn về phía ngồi ở hắn bên cạnh không biết suy nghĩ cái gì tiêu Thiên Minh bỗng nhiên ra tiếng, vấn đề này kỳ thật hắn vẫn muốn hỏi , bất quá vẫn không có cơ hội, hiện tại nếu như vậy làm chờ, còn không bằng hỏi một chút rõ ràng.
“A?” Tiêu Thiên Minh đột nhiên ngẩng đầu, tại nghe đến quân thiếu nghiễn vấn đề sau lập tức gãi gãi đầu, biết hắn muốn biết cái gì cũng liền không giấu diếm nói thẳng đi ra,“Nga, ngươi nói lão sư a, kỳ thật là như vậy ······”
Này cũng không có gì hảo giấu diếm , Tiếu Thiên Minh liền trực tiếp đưa hắn như thế nào gặp gỡ ngôn cẩn lâm, cuối cùng ngôn cẩn lâm lại như thế nào thu hắn chỉ đạo hắn tu luyện bá bá bá nói rõ ràng.
Nghe xong sau quân thiếu nghiễn có chút kinh ngạc,“Ngươi này vận khí thật đúng là nói xấu xa về đến nhà , nói hảo cũng hảo về đến nhà a.”
Không thì ai có thể thiếu chút nữa bị một đám đạo tặc giết chết, sau vận khí có tốt như vậy bị một danh cường giả cứu, cố tình cứu hắn nhân vừa mới hảo cùng hắn đồng dạng là âm sư, hơn nữa lại xảo không thể tái xảo bởi vì hắn nhận thức An Tiểu Mặc quan hệ chỉ đạo hắn tu luyện đâu.
Tiêu Thiên Minh nghe vậy có chút ngốc cười cười,“Ta cũng như vậy cảm giác a.”
Tiếp tươi cười nhanh chóng chợt tắt lại có chút nghi hoặc nói,“Nhưng là, lão sư hẳn là vốn chính là này cao cấp vị diện nhân, ta thật sự nghĩ không ra hắn vì cái gì đối Tiểu Mặc tốt như vậy.”
Quân thiếu nghiễn nghe vậy hơi hơi nhíu nhíu mày,“Khả năng có chút thâm trình tự nguyên nhân chúng ta không biết đi, liền cùng Tiểu Mặc như thế nào sẽ trở thành hư nghĩ võng lạc công ty thiếu chủ giống nhau, chúng ta không phải giống nhau không biết sao, khả năng phát sinh tại Tiểu Mặc trên người sự đều không có thể sử dụng lẽ thường đến giải thích đi.”
Tiêu Thiên Minh đối này thâm chấp nhận.
“Chỉ cần ngươi lão sư đối Tiểu Mặc không có ác ý hảo, cái khác thời cơ đến chúng ta tự nhiên sẽ biết đi.”
Quân thiếu nghiễn những lời này vừa ra, tiêu Thiên Minh liền vội vàng tiếp lời nói,“Lão sư đối An Tiểu Mặc tự nhiên không có ác ý, nhìn hắn như vậy hận không thể đem Tiểu Mặc phủng ở lòng bàn tay lý mới cao hứng đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện kỳ ky giáp lão công - Mâu Khinh Phong
Ciencia Ficción[ truyền kỳ cơ giáp lão công ] tác giả: Mâu gió nhẹ [ tương lai cơ giáp ] “Ngươi ngươi ngươi...... Ai a?” Đầy mặt khiếp sợ nhìn đột nhiên lập tức liền xuất hiện tại trước mặt ngân phát nam nhân, An Tiểu Mặc nghẹn họng nhìn trân trối đến nói chuyện đ...