251
Đoàn người tại thật cẩn thận đi trước ước chừng có một canh giờ lâu sau mới ngừng lại được, dừng lại địa phương là một chỗ nhìn ánh sáng thượng khả, ngay cả thụ đằng cũng chưa nhiều như vậy không, dùng để nghỉ ngơi ngược lại là không sai nơi.
Mà vạn phong quả thật là chuẩn bị ở trong này hơi làm điều chỉnh , dù sao cũng là đi lâu như vậy đối tinh thần cũng là hạng nhất thật lớn khiêu chiến ,“Chúng ta trước hết ở trong này điều chỉnh nhất hạ đi, sau đó lại đi tìm ma Tinh Linh.”
Lời này, vạn phong là đối với tại bọn họ phía sau răng rắc một đường mặc hoàng tiểu đội thành viên nói .
Đối với Lục tử thế nhưng có thể như vậy đi cứt chó vận gia nhập một thực lực cường đại lính đánh thuê tiểu đội còn được hưởng vô cùng tốt đãi ngộ, vạn phong trên mặt không hiện nhưng là trong lòng kỳ thật là bất bình hành .
“Hảo a.” An Tiểu Mặc nên được nhẹ nhàng.
Đem ăn còn lại linh quả hạch ném xuống, ánh mắt tại trước mắt này một mảnh không băn khoăn một phen, sau đó lại chuyển động nhất hạ tìm một hắn tương đối vừa lòng địa phương, lại là bá nhất hạ, bất quá lần này đi ra không phải linh quả mà là trúc y .
Đem trúc y bãi phóng vững chắc, An Tiểu Mặc thích ý ngồi trên đi, còn điên điên chân, cảm giác thật sự là không thể tái thoải mái.
“Mau tới đây.” Chính mình thư thái, An Tiểu Mặc này ngay sau đó liền bắt đầu tiếp đón Xích Hoàng .
Tại Xích Hoàng đi đến trước mặt thời điểm chuẩn bị thay hắn cũng lấy nhất trương trúc y đi ra , chỉ là bị Xích Hoàng tay mắt lanh lẹ ngăn trở.
Bởi vì Xích Hoàng chỉ cần hơi hơi dùng sức liền đem An Tiểu Mặc liền trúc ghế xách lên, chính mình ngồi trên đi nháy mắt tái đem An Tiểu Mặc thả lại chính mình trên đùi, dù sao trúc y cũng đủ lớn không sợ tọa không dưới, sau đó hai tay trực tiếp nhẹ nhàng hoàn tại An Tiểu Mặc trên lưng, khiến An Tiểu Mặc liền như vậy dựa vào ngồi ở hắn trong lòng .
Cằm khinh ma xát trong lòng thiếu niên đỉnh đầu, Xích Hoàng vẻ mặt là cực kỳ thả lỏng.
An Tiểu Mặc trừng mắt, tiếp theo giây lại trầm tĩnh lại thoải mái dựa vào đi lên, này thật đúng là đã lâu đệm a, quả thực không cần càng thích ý !
Bọn họ hai cái này động tác là làm tự nhiên, nhưng là lại khiến thấy như vậy một màn những người khác đều có chút trợn mắt há hốc mồm cảm giác, không chỉ vi hai người này du lịch bình thường thoải mái mà tư thái, càng vì An Tiểu Mặc thế nhưng có thể bá liền lấy ra ghế dựa hành động đến.
Tuy rằng hiện tại mỗi người thông tấn khí đều là tự mang không gian, nhưng là thật đúng là không có người sẽ tùy thân mang theo trúc y loại này gì đó, An Tiểu Mặc vừa rồi cầm ra trúc y thực hiển nhiên bị mọi người cho rằng là từ thông tin không gian đem lấy ra , bất quá điểm ấy vấn đề An Tiểu Mặc tự nhiên sẽ không chuyên môn đi giải thích, khiến cho bọn họ như vậy cho rằng hảo.
Hách Liên cảnh trong nháy mắt kinh ngạc sau ngược lại nở nụ cười, hắn chính là không biết khách khí là vật gì nhân, cho nên tại phục hồi tinh thần sau trực tiếp đi lên tiền,“Đội trưởng, còn có hay không trúc y, cho ta cũng đến nhất trương a !”
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện kỳ ky giáp lão công - Mâu Khinh Phong
Ciencia Ficción[ truyền kỳ cơ giáp lão công ] tác giả: Mâu gió nhẹ [ tương lai cơ giáp ] “Ngươi ngươi ngươi...... Ai a?” Đầy mặt khiếp sợ nhìn đột nhiên lập tức liền xuất hiện tại trước mặt ngân phát nam nhân, An Tiểu Mặc nghẹn họng nhìn trân trối đến nói chuyện đ...