Phiên ngoại 01 - Phiên ngoại 22 (TVH)

204 1 1
                                    

Phiên ngoại 1, Hollywood

Tự sở hữu sự tình trần ai lạc định sau, An Tiểu Mặc lại về đến lam mộng tinh cầu, dù sao hắn ‘Sinh ra’ hòa trưởng thành đều là tại lam mộng tinh cầu khởi bước .

Không chỉ là hắn, lúc trước bọn họ cùng nhau đi trước cao cấp vị diện tiểu đồng bọn nhóm cửu hồ đều tại sự tình cáo một đoạn lạc sau về tới lam mộng tinh cầu, tục ngữ nói lạc địa sinh căn, mà lam mộng tinh cầu là bọn họ căn !

Kết quả trở về không vài ngày An Tiểu Mặc liền phát hiện nhất kiện tương đối ‘Đại’ sự đó chính là trung tâm thành nguyên bản Lục Đại trong quý tộc Đường gia hòa Vệ gia thế nhưng đều biến thành bình thường tiểu thế gia, trong đó Vệ gia tình cảnh càng kham, nào còn có phía trước phong cảnh?

Cái gọi là Lục Đại quý tộc đến bây giờ triệt để biến thành tứ đại gia tộc , Đường gia gia chủ chính là hắn từng tại kiền cảnh gặp qua Đường Trăn, Đường Thấm ca ca, cũng chính là vì có Đường Trăn có tại, Đường gia tài năng so Vệ gia tình huống hảo một chút, không đến mức trực tiếp theo thế gia trung xoá tên !

Này cũng là vì cái gì lúc trước Huyền Thiên giới lớn như vậy sự một chút không gặp Đường gia hòa Vệ gia bóng người nguyên nhân sở tại, bọn họ đã muốn tự thân khó bảo toàn có như thế nào sẽ có cơ hội rời đi bổn gia chạy đến cao cấp vị diện đi?

Tế hỏi dưới, An Tiểu Mặc hắc tuyến phát hiện, tạo thành này hết thảy ‘Người khởi xướng’ không phải người khác, chính là Lăng Thần, hắn bởi vì phía trước Lăng Trạch bị ‘Ám toán’ sự tình vẫn canh cánh trong lòng, tra xét dưới phát hiện sự tình quả thật cùng đường vệ hai nhà thoát không được can hệ sau trực tiếp không có chút che lấp liền đối hai nhà ra tay .

Khi đó hai nhà một thánh cấp cường giả đều không có, lại như thế nào sẽ là Lăng Thần đối thủ, càng không nói đến còn có cái khác mấy đại thế gia hoặc nhiều hoặc ít giúp đỡ, đường vệ hai nhà ‘Diệt vong’ liền có vẻ đương nhiên hơn.

Biết này đó sau, An Tiểu Mặc cũng chỉ là yên lặng cảm thán hạ mà thôi, lấy hắn hiện tại thực lực, này tiểu thế gia thật đúng là dẫn không dậy nổi hắn để ý, đương nhiên, này không phải tối trọng yếu tối trọng yếu là, hắn có một kiện ‘Nóng ruột nóng gan’ thật lâu sự tình yếu tại hôm nay thực thi .

Chín tháng mạt, gần mười nguyệt, nhanh đến lại một năm nữa quốc khánh thời kì.

An Tiểu Mặc hòa Xích Hoàng đứng chung một chỗ nhìn trước mặt đến tiễn đưa một hàng thân bằng hảo hữu.

“Bảo bối nhi tử, chân không thể mang theo chúng ta cùng đi sao?” An Huyền Dạ chưa từ bỏ ý định truy vấn, nhi tử ly khai thế nhưng không thể mang theo bọn họ cùng nhau, quả thực không thể càng ngược tâm.

Ngôn cẩn lâm đồng dạng không tha đắc nhìn An Tiểu Mặc, những người khác trừ bỏ không tha đắc lại còn có đối thế giới kia hướng tới, cái kia An Tiểu Mặc sinh hoạt thật lâu thế giới.

Không sai, An Tiểu Mặc đã muốn đem chính mình chủ hồn từng trải qua đại khái tình huống nói cho mọi người, an Huyền Dạ hòa ngôn cẩn lâm biết nhi tử vẫn chưa chịu khổ, chỉ là đi lại thoải mái lại xót xa.

Truyện kỳ ky giáp lão công - Mâu Khinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ