- Trả test cho team gigil93 -
Vào mỗi buổi chiều, sau khi tan ca, Jimin lại bước lên chuyến xe buýt ấy.
Đó là chuyến xe thay đổi cả cuộc đời cậu.
Thể loại: nam x nam, fanfic, oneshot, ngọt, mang hướng tâm linh.
Couple: MinGa (Jimin x Yoongi)
*Lưu ý:
- Vui lòng không mang đi.
- Đây là trả test.
Chúc bạn đọc truyện vui vẻ!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cứ đến chiều, khi màu của hoàng hôn dần buông xuống trải dài và thấm đẫm cả thành phố nhỏ, sẽ có một chuyến xe buýt dừng lại ở trạm số Ba này. Đây là chuyến xe duy nhất luôn xuất hiện vào lúc giờ tan tầm đông đúc, nhưng lạ thay lại chẳng có bóng người nào trên đó cả. Giá vé cũng thấp hơn hẳn so với những chuyến khác, một cái giá khiến người khác khó mà tin được.
Jimin lấy làm lạ.
Công ty cậu vừa chuyển đến vừa hay ở gần trạm xe này, một khoảng cách không quá bốn trăm mét. Mỗi ngày cậu đều sẽ đi ngang qua đây, cái trạm vắng vẻ đấy, trên con đường cậu đi bộ ra trạm Hai để ngồi xe về nhà. Điều khác thường ấy luôn làm cậu cảm thấy khó hiểu.
"Đừng đi chuyến xe đó, cậu nhóc à!"
Một bác gái có tuổi qua đường đã khuyên cậu như thế, nhưng bác ấy lại từ chối trả lời khi cậu hỏi tại sao. Bác cứ bảo cậu làm theo vậy là được.
Nhưng đâu ai biết cậu vốn là một kẻ tò mò cứng đầu?
Hôm nay, sau khi tan ca làm của mình, cậu quyết định liều một phen. Bước chân cậu rải thưa trên con đường lát gạch xám thô, rồi nhanh chóng có mặt tại trạm Ba. Như cậu đã dự liệu, nơi này không hề có một bóng người nào cả, dù là kẻ vô gia cư nằm ngủ cũng không.
Bất chợt cái se lạnh của buổi chiều khẽ khiến cậu rùng mình. Một cái lạnh khá bất thường.
Chiếc xe buýt xuất hiện trên đường. Nó đang đến gần trạm với cái tốc độ khá chậm, rồi cuối cùng dừng lại ngay trước mặt cậu. Jimin nhanh chóng đứng dậy, bước lên xe sau khi cánh cửa được mở ra, và ở vị trí tài xế là một bác trai tầm tuổi cha cậu, cười hiền từ gật đầu tỏ ý chào.
Jimin theo lễ phép cúi người chào lại.
Lựa cho mình một chỗ ngồi thích hợp, theo hiện tại là hàng số hai từ dưới đếm lên ghế sát cửa kính, cậu thả cả cơ thể mệt mỏi lên lớp vỏ bọc ghế đã sờn cũ, tay ôm lấy cái túi công sở của mình, mắt phóng ra ngoài khoảng không đến nơi phương xa nào đấy. Cảnh vật xung quanh vẫn còn dư âm của giờ cao điểm, nhưng may mắn là nó không quá ngột ngạt đến mức khiến cậu thấy khó chịu.
Cậu hướng mắt về nơi xa hơn nữa, nơi bầu trời cao rộng ấy.
Một màu đỏ cam u sầu của bầu trời như đè nặng lên lòng ngực Jimin, cái gì đó thật buồn, thật thê lương.
Nhưng nó cũng thật lạ.
Cảm giác đau buồn ấy, cứ như vốn không phải của cậu, mà là do ai đó đã ảnh hưởng lên tâm trạng vốn không tệ của một nhân viên công sở vừa tan ca sau một ngày làm việc khá thuận lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
??Ga • Tổng hợp Oneshot
FanfictionTổng hợp các oneshot viết từ trước đến nay. -Lazies-