Lựa chọn hướng để bàn trang điểm

1 0 0
                                    

Xin chào các bạn mình tên là Trần Quang Huy. Tôi đang là giám đốc của công ty dịch vụ sửa nhà Quang Huy.

Hôm nay tôi xin được nói với các bạn một chủ đề nho nhỏ đó là

Lựa chọn hướng để bàn trang điểm

Không chỉ là màu sắc, để lựa chọn bàn trang điểm hợp phong thủy, bạn cũng quan tâm đến hướng đặt bàn.

-Bàn trang diểm bạn không nên đặt ở hướng nam, vì nó sẽ khiến gương trên bàn tương tác với lửa. Mà trong phong thủy gượng thuộc yếu tố nước, do vậy nước nước sẽ kỵ nhau.

-Nếu có thể bạn hãy lựa chọn bàn trang điểm có thiết kế 2 cánh cửa ở 2 bên. Khi ngồi trang điểm thì mở 2 cánh cửa ra, còn những lúc không dùng tới hãy đóng cửa lại. Sử dụng kiểu bàn này dù đặt ở bất cứ vị trí nào trong phòng ngủ cũng không sợ đối diện với cửa ra vào hoặc đầu giường.

-Không nên đặt bạn trang điểm ở đối diện cửa phòng ngủ, hoặc đầu giường bởi sự phản chiếu trực diện sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ và không hề có lợi cho gia chủ về mặt phong thủy. Hướng lý tưởng nhất là song song với giường ngủ.

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa nhà theo phong thủy, hãy liên hệ ngay tới dịch vụ sửa nhà Quang Huy – một dịch vụ sửa chữa uy tín để được hỗ trợ chi tiết nhất!

Thông tin liên hệ với dịch vụ sửa nhà Quang Huy:

1. Phone: 0906383843 - CEO Trần Quang Huy.

2. Email: xaydungvietmoc@gmail.com

3. Adress: 581/30/7a Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Dịch Vụ sửa nhà Quang HuyWhere stories live. Discover now