Những hư hỏng hiện diện tại mỗi căn nhà

1 0 0
                                    

Xin chào các bạn tôi tên là . Tôi đang là giám đốc điều hành của

Hôm nay tôi xin được chia sẻ những kinh nghiệm của mình đến với các bạn. Về một chủ đề gần gửi đó là những hư hỏng thường gặp của mọi căn nhà.

Và trong số đó có thể có căn nhà mà bạn đang sinh sống. Hãy cùng xem bài viết và kiểm tra các bạn nhé. Nào chúng ta cùng bắt đầu nào.

Những hư hỏng có thể xảy ra trong ngôi nhà của bạn ... Đó chính là:

Nhà bị thấm ố tường và mái tôn.

Khi vào mùa mưa hoặc gặp những ngày mưa to, liên tục trong nhiều giờ hay nhiều ngày. Tường nhà bạn hay bị thấm nước. Đây là một trong những hư hỏng thường gặp của mọi căn nhà.

Đọng nước, nước thoát chậm

Nước đọng lại trên trần nhà, mái tôn không thoát được hoặc thoát chậm. Do khi thi công làm mái nhà không có độ dốc. Dẫn đến nước bị đọng lại và gây thấm vào bên trong.

Nứt tường, cột và các điểm tiếp giáp.

Đây là một trong những hư hỏng thường gặp của mọi căn nhà mà các bạn cần đặc biệt chú ý. Bởi vì các vết nứt này nếu nghiêm trọng sẽ gây nguy hiểm cho gia đình bạn. Vì vậy cần phải xem xét, tìm hiểu và có giải pháp tốt nhất. Để đem lại sự an toàn cho bạn và người thân.

Nhà bị bong sơn, phai màu

Với tình trạng bong sơn, phai màu là cực kỳ phổ biến. Sẽ không phải là nói quá nêu tôi nói rằng 100% các căn nhà đều sẽ gặp vấn đề này.

Nền nhà bị sụt lún, nhà bị đội lên

Trường hợp này thường xuất hiện tại căn nhà ở các khu vực ven sông. Hoặc ở những khu đất ao hồ được lấp lại để xây nhà.

Vậy nếu nhà bạn rơi vào tình trạng này liệu bạn sẽ làm gì ???

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa nhà Quang Huy của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tần tình với những dịch vụ giá rẻ bất ngờ.

Liên hệ Công ty Sửa nhà Quang Huy qua: 

1.Điện thoại: 0906383843 — Trần Quang Huy .

2.Email: xaydungvietmoc@gmail.com .

3.Địa chỉ: số 581/30/7a Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Dịch Vụ sửa nhà Quang HuyWhere stories live. Discover now