Dịch Vụ Sửa Nhà Quang Huy xin chào mọi người. Hôm nay Sửa Nhà Quang Huy xin được chia sẻ với các bạn một chủ đề được nhiều người quan tâm trong việc xây dựng nhà cửa. Đó là vấn đề về phong thủy.
Như mọi người đã biết xây nhà là công việc đại sự của một con người. Phong thủy ngôi nhà có ảnh hưởng đến sự hưng thịnh, tài vận, sức khỏe của gia đình. Do đó việc tìm hiểu phong thủy khi xây dựng nhà là vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin tư vấn để xây nhà hợp phong thủy.
1. Những kinh nghiệm trong phong thủy khi xây dựng nhà 1.1 Vị trí xây dựng nhà
Việc chọn vị trí xây dựng nhà rất quan trọng cần tránh các địa điểm như sau:
+ Phong thủy khi xây dựng nhà tốt là không nên xây gần nhà chùa, đền, nghĩa trang , bệnh viện. Những vị trí này thường mang nhiều âm khí không có lợi cho sức khỏe và sự hưng vượng cho gia chủ.
+ Những khu vực có nhiều khu nhà cao tầng vậy quanh, ít ánh sáng không mang lại địa khí tốt.
+ Đặc biệt không nên chọn những địa điểm gần khu điện cao thế, đường cao tốc. Hoặc hướng nhà đối diện với đường chính hay nhà xây ở dưới chân núi, vách đá. Những vị trí này sẽ không đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.
1.2 Về kết cấu nhà
Khi xây móng nhà và tường nhà phải chắc chắn, phù hợp với thiết kế tổng thể ngôi nhà. Bởi vì móng có chắc chắn thì ngôi nhà mới bền vững.
Trong phong thủy khi xây dựng nhà số lượng phòng ở nên xây theo số may mắn lấy số lẻ kiêng số chắn. Mục đích đem lại may mắn tránh vận xui. Khi thiết kế phòng cần chú ý phòng bếp không liền với phòng vệ sinh. Hoặc hai phòng đối diện nhau. Cửa chính không đối diện phòng bếp. Phòng ngủ không đặt bàn thờ.
Cửa cổng và cửa chính không được đối diện trực tiếp với nhau. Vì như vậy của cải làm ra sẽ không giữ được.
1.3 Màu sắc khi xây dựng nhà
Một số màu sắc không nên sử dụng khi sơn nhà như màu đen, màu xanh lục. Không sơn tường màu trắng kết hợp ngói xanh. Kiểu kết hợp này chỉ dùng cho những công trình như linh đường, nhà kỷ niệm...
Đối với phong thủy khi xây dựng nhà thì việc này sẽ làm tăng âm khí trong nhà, không tốt cho gia chủ. Màu sắc tốt nhất nên dùng là tường trắng ngói đỏ mang lại may mắn cho gia đình.
2. Lợi ích của phong thủy khi xây dựng nhà đúng cách 2.1 Gia tăng thịnh vượng, giàu có cho gia chủ
Tại sao người ta luôn quan trọng vấn đề phong thủy khi xây dựng nhà. Bởi vì điều này có ý nghĩa đem lại may mắn, tiền tài gia tăng sự giàu có cho chủ nhà.
2.2 Cải thiện sức khỏe cho gia đình
Ngôi nhà có phong thủy tốt là những ngôi nhà được xây dựng ở địa điểm có không gian mát mẻ, trong lành, và an toàn. Do đó sẽ giúp cho những người trong nhà có được sức khỏe tốt nhất đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.
2.3 Công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến.
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại bỏ thời gian, tiền bạc để chọn phong thủy khi xây dựng nhà mà không vì lý do gì? Khi ngôi nhà được xây dựng đúng phong thủy sẽ mang lại sự hanh thông, rộng mở trên con đường sự nghiệp cho chủ nhân.
2.4 Gia đình hòa thuận, êm ấm hạnh phúc
Điều mong ước lớn nhất của mỗi người chúng ta là có một gia đình viên mãn, hạnh phúc. Xây nhà hợp phong thủy sẽ là một trong những yếu tố để hoàn thành mong ước của mỗi chúng ta.
Để được tư vấn về phong thủy khi xây dựng nhà tốt nhất hãy liên hệ với qua những thông tin sau nhé:
Thông tin liên hệ với Dịch Vụ Sửa Nhà Quang Huy
1. Phone: 0906383843 - CEO Trần Quang Huy.
2. Email: xaydungvietmoc@gmail.com
3. Adress: 581/30/7a Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
YOU ARE READING
Dịch Vụ sửa nhà Quang Huy
RastgeleĐây là tập hợp những bài viết của ông Trần Quang Huy hiện đang là giám đốc của dịch vụ sửa nhà Quang Huy. Để liên hệ với ông có thể liên lạc qua thông tin sau: Thông tin liên hệ với dịch vụ sửa nhà Quang Huy: 1. Phone: 0906383843 - CEO Trần Quang...