Trong cuộc đời này ai cũng giữ lấy cho mình một chấp niệm, một điều để trao trọn niềm tin cho dù đất trời có đảo điên xê dịch. Và Jimin cũng không phải ngoại lệ.
Nắng sớm vàng hoe chiếu qua khung cửa sổ, hắt lên tấm rèm mỏng còn chưa đóng kín và trải xuống ga giường những giọt mật ong loang lổ. Jimin mơ màng thức giấc khi ánh sáng bao phủ lấy tầm nhìn vẫn còn khép hờ của anh, một ngày như mọi ngày, điều đầu tiên anh thu trọn vào trong lăng kính là Jungkook đang ngủ ngoan ngoãn.
Cậu luôn nằm nghiêng và để mặt đối diện với anh như một thói quen đã định sẵn, bởi ngày nào đó xưa cũ khi họ ngồi tâm tình với nhau vào lúc nửa giờ đêm, khi họ đã chọn cách cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của tình yêu thay vì buông xuôi cho số phận, Jimin đã thủ thỉ rằng những ngày tháng về sau, điều anh muốn thấy mỗi khi mở mắt và nhắm mắt lại, đều là gương mặt của Jungkook, gương mặt mà anh nguyện yêu đến hết cuộc đời này.
Câu chuyện của hai người có thể đem viết thành tiểu thuyết, nhưng tiểu thuyết thì luôn chạy theo xu hướng hoàn hảo. Bởi vậy nên những mặt tính cách tréo ngoe của nhân vật thường bị giấu nhẹm đi.
Như chính Jimin bây giờ.
Jungkook ngủ khoả thân, lớp chăn mùa hè hờ hững vắt ngang bụng và chỉ dài vừa đủ để che đi nửa mông trên của cậu. Chạy khắp người là những thớ cơ gập ghềnh săn chắc của kẻ cuồng tập thể hình, làn da nâu đồng khoẻ khoắn và mịn mướt. Nom cậu chàng như một chú gấu bệ vệ, nhưng tâm hồn lại chỉ bé bi như một chú thỏ con nhút nhát. Và đó là cái cớ hoàn hảo để Jimin đè đầu cưỡi cổ Jungkook mà không cảm thấy hối lỗi chút nào.
Anh chống tay ngồi dậy, ánh mắt tràn đầy sự lười biếng nhưng loé lên những tia hồ hởi khi anh nhìn đến Jungkook. Vuốt lại mái tóc hồng đào rối tung, Jimin cười nửa miệng, cặp mắt híp lại như chú mèo con thu hẹp đồng tử thành hạt lúa vì đã xác định được con mồi. Người con trai huýt sáo đầy thi vị, bàn tay trắng nõn di chuyển xuống bờ mông trần trụi của Jungkook, vỗ thật mạnh.
Tiếng đốp chát giòn giã vang lên cùng hình ảnh sống động của cặp mông tròn núng nính như miếng thạch rau câu ngọt lành, thành công khơi dậy xúc cảm dạt dào ngày mới cho cậu em nhỏ của Jimin. Anh thở hắt một tiếng, tay đặt lên làn da non mềm ấy mà xoa nắn nhẹ nhàng, tựa như người đầu bếp đang thuần thục làm bánh. Cảm thấy chưa đủ, Jimin lả lướt đầu ngón tay qua khu vườn địa đàng của Jungkook, lỗ nhỏ đỏ hồng khép mở gọi mời, và anh không thể ngăn bản thân mình nhấn xuống vách thịt mềm mại đó.
Người nhỏ tuổi hơn chau mày, mắt nhắm mắt mở nhìn vào khoảng không vô định. Sau vài lần chớp mi để lấy lại mảnh hồn phiêu dạt, Jungkook nhổm dậy nhìn Jimin, đồng tử to tròn đen láy khẽ rung rinh, tuy không bàng hoàng nhưng lại chứa đựng cả bầu trời bất lực.
Mình ơi, không ai lại đi trêu ghẹo trai nhà lành vào bảy giờ sáng ngày Chủ nhật.
"Jiminie, đừng nháo nữa..."
"Cứ nháo đấy, làm sao?" Jimin vênh mặt thách thức, năm đầu ngón tay mơn trớn trên tấm lưng trần của Jungkook khiến da thịt cậu gai góc vì nhột. Cậu ủ ê rền rĩ, gương mặt điển trai bị giấu nhẹm sau lớp ga gối thơm mùi xả vải, cậu tỉ tê giận hờn bằng tông giọng hẵng còn ngái ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN - I'M SO F*CKING GAY FOR YOU
Fanfictionjimin luôn nghĩ anh có thể đè được jungkook.