"Nào, có nằm im không thì bảo?"
Jimin gầm gừ khi Jungkook cố gắng đặt tay lên hông anh để nắm bắt thời cơ mà lật ngược anh lại. Người con trai dùng lực đẩy ngã cậu xuống giường, ập tới như một cơn lốc mà mút lấy cánh môi mỏng. Jimin cạ răng lên môi dưới của Jungkook và day nhẹ, để lại xúc cảm tê rần chạy khắp xung thần kinh khiến lòng cậu nôn nao bức bối. Cái lưỡi mềm mại bắt gặp người bạn đồng hành của mình giữa chặng đường, và Jimin uyển chuyển cuốn lấy lưỡi Jungkook nóng rẫy dày cộm, mút mát bằng tất thảy sự si mê cuồng dại mà anh dành cho cậu người yêu. Tư thế của hai người lúc này nom thật cồng kềnh, khi Jimin bé tin hin lại phải gồng lên để chắn hết thân hình to lớn của Jungkook, và cậu thì khúm núm thu nhỏ hết sức có thể để anh không bị khó chịu.
Jimin hôn Jungkook như thể đây là lần cuối, luôn luôn, anh khuấy đảo bên trong khoang miệng cậu và trườn tới nơi sâu thẳm nhất có thể, lắng nghe thanh âm nuốt nghẹn của cậu để bụng dưới lại quặn thắt như bị ai siết lấy. Jimin giữ nguyên tư thế, dùng đầu gối cạ lên đũng quần Jungkook khiến chàng nhỏ ngay lập tức rên lên, cậu vô thức ưỡn cong người để áp sát vào anh, hai bàn tay không được phép đặt lên hông người nọ mà chỉ đành giận dỗi cấu lấy ga giường.
"Từ từ thôi mà, ư-" Jungkook vội vã nghiêng đầu sang một bên khi cậu chẳng còn chút không khí nào mà hít thở. Jimin biết ý dứt khỏi môi cậu, anh thở ngắt quãng, vài sợi tóc hồng dựng ngược dưới nắng vì quá trình đụng chạm hỗn loạn, đôi môi anh sưng đỏ, ánh mắt vẫn luôn kiêu ngạo và tràn đầy khí thế "muốn ăn sạch Jungkook" như thế. Người con trai ấn mông mình xuống đũng quần Jungkook, cười ngạo nghễ khi cậu nhắm chặt mắt mà thở hắt ra.
"Không có từ từ gì ở đây cả..." Jimin cười ranh mãnh. "Nào, nếu em thấy anh hấp dẫn đến vậy thì rên to lên."
Jimin kẹp đầu ti Jungkook giữa ngón trỏ và ngón giữa của mình, xoắn lại rồi kéo lên với một lực vừa đủ để cậu không bị đau, nhưng vẫn tê dại đi vì khoái cảm. Chàng trai nhỏ tuổi hơn lúng túng hít vào ngụm khí lạnh toát, cậu đưa tay toan che đi bên ngực còn lại nhưng Jimin đã nhanh nhảu tóm lấy tay cậu và vật ngược lên đầu.
Mái tóc anh đào cúi xuống dụi vào hõm cổ Jungkook, anh há miệng cắn xuống phần da non mềm màu nâu đồng mà anh si mê đến điên dại. Chỉ nghe tiếng cậu thở mạnh mà đũng quần anh lại đau trướng thêm một chút, Jimin gầm gừ liếm láp cần cổ thơm tho, song miết ngón tay mình xuống dấu hôn đỏ hỏn mới toanh, ngay tại vị trí anh đã cắn cậu cách đây vài hôm vẫn còn chưa tan hết.
Jimin rải một đường từ xương đòn cứng cáp đến bờ ngực căng nở, anh tham lam để lại vài ba đoá hồng khoe sắc trên da thịt Jungkook. Tìm đến hai núm vú nâu sẫm căng cứng mà Jimin hằng yêu thích, anh cúi xuống ngậm lấy nó vào trong khoang miệng. Xúc cảm núng nính dẻo dai thật sự quá đỗi kích thích, Jimin phát nghiện, anh không ngừng liếm láp và mút lấy ngực Jungkook, tay còn lại bận rộn xoa nhéo núm bên kia.
"Ji..." Jungkook gọi khẽ, cậu nhìn Jimin bằng đôi mắt mơ màng ướt át, tròng mắt cậu tối đen và cõi lòng đã rực lửa. Nhưng chú thỏ ngoan ngoãn vâng lời hyung trong cậu không dám tóm lấy cặp eo thon thả kia mà quật xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN - I'M SO F*CKING GAY FOR YOU
Fanfictionjimin luôn nghĩ anh có thể đè được jungkook.