5. LẬT KÈO.

12.5K 831 157
                                    

"Jungkookie, anh có hẹn với Tae nên hôm nay anh về muộn nhé."

Jimin nói vọng vào trong phòng, Jungkook hiếm hoi quăng luôn chiếc máy còn dang dở ván game xuống giường, hàng lông mày nhướng cao:

"Không cho em đi cùng á?"

"Không, em vào bar uống sữa chuối, anh lấy rổ đội lên đầu mất thôi."

Jimin lè lưỡi trêu chọc Jungkook, căn bản là cậu người yêu của anh không biết uống rượu, hai mươi hai năm sống trên đời cũng chỉ toàn thấy sữa chuối lăn lóc khắp nhà, hơn nữa quán rượu cũng không phải nơi tốt đẹp gì cho cam, thỏ con như Jungkook..vào đấy rất dễ bị người lạ quấy rối.

Jungkook - con lợn nhựa cơ bắp ngồi lì một đống trên giường, vẻ mặt khó ở thế nào cũng không thấy vừa lòng vì câu nói của Jimin, càng không vừa lòng khi nhìn anh người yêu đung đưa cặp đào tội lỗi đó qua lại trong phòng cùng bộ đồ anh đang mặc, quần da bóng bó sát với áo babytee trắng mỏng tang. Hay nhỉ?

Bao nhiêu tinh túy trời ban cho Jimin đều bị lộ ra hết rồi, này thì bờ mông núng nính, này thì xương quai xanh, này thì vùng bụng phẳng phiu và đầu ngực điểm hồng lấp ló sau lớp vải.

Jungkook còn phải kiềm xuống ham muốn của mình, huống gì là bọn con trai ăn tạp nơi mấy quán rượu dị hợm ấy?

" Em không cho anh đi đâu nếu anh còn ăn mặc như thế này và không có em đi cùng. Ai luôn bảo vệ anh? Là em. Ai luôn cho mọi người biết chúng mình thuộc về nhau? Là em. Giờ thì-"

Và dĩ nhiên, Jimin lườm Jungkook một cái sắc lẹm, ngay trước khi cậu kịp tiến về phía anh để tiếp tục càu nhàu bắt anh ở lại với mình thì người nọ đã vội vã đóng sập cửa phòng, chạy tuốt xuống dưới cửa chính và xông thẳng ra ngoài sân để leo lên xe Taehyung ngồi - chiếc xe đã đỗ xịch ngay trước cổng.

Anh lấm lét ngay cả khi ngồi trong xe, đảo mắt lên cửa sổ nhà mình và liền thấy một Jeon Jungkook phẫn uất trừng mắt nhìn theo bóng dáng anh người yêu bỏ trốn.

Vẻ mặt này anh chưa từng thấy.

"Lái xe đi Tae, con thỏ nhà tao sắp ủi sập cửa sổ mà lao xuống đây rồi." Jimin lúng túng thúc giục Taehyung, kéo cao cửa kính xe và ngoảnh mặt đi.

Taehyung đảo vô lăng, đạp phanh, chiếc xe lao vun vút rồi sau nửa tiếng đã dừng lại nơi quán rượu đề tên Heartbeat. Jimin mở cửa đi xuống, dung mạo xinh đẹp ngay lập tức thu hút nhiều ánh nhìn xung quanh.

Anh vẫn sẽ suy nghĩ rằng vì mình quá đẹp trai, quá mạnh mẽ lại khí chất hút hồn thế nhưng thật ra chỉ đúng ở vế cuối, trông bộ dạng anh lúc này quả nhiên hút hồn, nhưng chẳng khác gì một em bột thật sự. Jimin vô cùng quyến rũ, theo cái kiểu lả lơi như tấm voan mỏng vắt trên bờ vai xương xương hao gầy, ai cũng biết điều đó, chỉ có anh là không.

"Chà, Jungkook dám để mày ăn mặc như thế này ra ngoài?"

"Tao mới là người cầm chuôi trong mối quan hệ, cần gì em ấy cho phép."

KOOKMIN - I'M SO F*CKING GAY FOR YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ