6. LẬT KÈO

15.5K 936 176
                                    

Jimin hoàn toàn bị áp chế dưới thân Jungkook.

"Hức, không phải, anh mới là...là người nằm trên." Jimin vẫy vùng chống đối, thấy anh ương bướng phản kháng mình, Jungkook tóm lấy cổ tay anh áp sát lên thành giường, đồng thời khoá đùi anh lại bên trong. Cậu nhếch mép:

"Anh thua rồi, chấp nhận đi."

Không gì đáng sợ bằng một người hiền lành trở nên tức giận. Jungkook đè nghiến hai tay Jimin xuống giường, cậu cúi xuống cắn mút lấy đôi môi thơm nồng mùi rượu của anh, chiếc lưỡi cạy mở hàm răng để luồn vào trong khoang miệng ấm nóng.

Jimin hồ hởi ưỡn người hưởng thụ nụ hôn nồng nhiệt từ Jungkook.

"Ưm~" Tiếng rên mật đường thoát khỏi phiến môi mềm, ánh mắt Jimin mơ màng như phủ lên một tầng sương khói mờ ảo.

Xúc cảm trong anh dấy lên thật khác biệt. Không phải là sự mạnh mẽ và hứng thú như trước đây, mà là sự hưởng thụ, sự khát khao được ve vuốt từ đối phương, hay ở đây là Jungkook - người yêu của anh. Vừa lạ song lại vừa quen, như thể bản năng của anh vốn dĩ sinh ra là để được âu yếm, nuông chiều. Jungkook cười túc tắc vỗ vào bên má anh một cái, cậu híp mắt:

"Anh đang rất hưởng thụ, vì anh là thụ mà, nhỉ?"

Jungkook buông câu trêu chọc khi cậu dứt khỏi đôi môi non mềm, Jimin lắc đầu nguầy nguậy, nhưng nào đâu có ích gì.

Chiếc quần bó đã bị xé rách nên giờ đây Jimin chỉ mặc mỗi áo phông trắng, Jungkook tiện tay xé toạc nó đi rồi ném thẳng xuống đất, tiếp tục áp chế anh dưới vòng tay mình và tiến hành chuyến du ngoạn cậu đã mong đợi suốt mấy năm trời.

Cậu nhấm nháp đầu ngực hồng hào đang sưng lên của Jimin, đảo lưỡi thành một vòng tròn rồi nút mạnh. Tiếng anh nỉ non rên rỉ lọt vào trong màng nhĩ, Jimin muốn lật kèo nhưng sức của anh quá yếu, đến thoát khỏi vòng tay cậu còn không nổi. Lần đầu tiên anh biết được mút đầu ti cũng có thể đem lại khoái cảm dâng trào như thế, và từ đâu đó trong tâm trí, anh ước gì mình đã không cứng đầu đòi làm người cầm chuôi.

"Ưm hưm, thích..."

Park Jimin thật sự phải nằm dưới sao ?

Jungkook tưới ướt hai bên đầu ngực Jimin bằng nước bọt, chiếc lưỡi dày di dọc một đường từ phần trắng trẻo bên trên xuống dưới vùng bụng phẳng lì. Cậu đẩy sâu hơn vào chiếc rốn nhỏ, Jimin vặn vẹo thân mình, từng tiếng thở dốc thoát ra từ khuôn miệng, anh đang vô cùng thỏa mãn với kĩ năng lưỡi điêu luyện của em người yêu. Đến lúc này, mọi sự phản kháng đều đã biến mất, chỉ còn lại một chú cừu đẫy đà đang quyến rũ mời gọi chó sói đến ăn mình.

Và có lẽ, Jimin đã chấp nhận sự thật rằng anh đang nằm dưới Jeon Jungkook.

Muôn kiếp bị đè.

Jungkook bọc lấy chiều dài của Jimin bằng một bàn tay, liên tục sục lên sục xuống khiến anh chìm ngập trong khoái cảm. Chất dịch trơn nhầy chảy ra từ đầu khấc, chạy dọc thân dương vật cương cứng và trào lênh láng trên tay cậu. Jungkook cười khẩy, cảm giác được làm chủ cuộc chơi thật sự quá thích thú, khi cậu có thể thỏa mãn ngắm nhìn gương mặt Jimin ửng hồng, hai mắt đục sương đầy dâm đãng và đôi môi liên tục bật ra tiếng rên rỉ kích tình.

KOOKMIN - I'M SO F*CKING GAY FOR YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ