3-01
Tiến vào hệ thống không gian khi, Thẩm Miên cảm thấy xưa nay chưa từng có thoải mái.
Vừa rồi vì nhiều lời vài câu di ngôn, hắn dùng tiêu trừ cảm giác đau đạo cụ, đối thân thể gánh nặng rất lớn.
Thẩm Miên click mở hậu trường, nhìn đến tiền lương bình thường nhập trướng, vừa lòng mà gợi lên môi.
Hệ thống nói: 【 trước thế giới kịch bản đã tới rồi. 】
Thẩm Miên tùy tay phiên phiên, cùng hắn đoán không sai biệt lắm, là một cái về quan trường quyền mưu chính kịch.
Nhân vật chính Hạng Thiên Kỳ vốn là Hầu phủ con vợ cả, lại trời xui đất khiến thành bà vú nhi tử, hắn thiên tư thông minh, chăm chỉ hiếu học, dưỡng mẫu vì cung hắn đi tư thục đọc sách, ngày đêm lao động, cuối cùng vất vả lâu ngày thành tật, sớm chết bệnh.
Dưỡng mẫu chết bệnh sau, Hạng Thiên Kỳ thẹn trong lòng, vì mai táng dưỡng mẫu, hắn bán mình cấp lão chủ nhân, tức Vĩnh Nhạc Hầu phủ.
Hắn tuy là người nô bộc, lại khó nén tài hoa cùng một thân ngạo cốt, kết bạn không ít người, trong đó có hắn thân đệ đệ Thẩm Châu, thượng kinh tài tử, giang hồ hiệp sĩ, càng có một ít triều đình trọng thần.
Trong đó, hắn cùng Thành Vương Vân Thành nhất hợp ý.
Sau lại thân phận vạch trần, hắn là chân chính Hầu phủ con vợ cả, rốt cuộc thuận lý thành chương vào triều làm quan.
Hạng Thiên Kỳ chính là thiên túng chi tài, hắn đầu tiên là phụ tá Vân Thành đăng cơ, sau lại khuyên bảo Phủ Viễn Đại tướng quân Ngụy Minh Hải quy hàng, thả thế nhiều năm trước uổng mạng Hoàng Quý Phi lật lại bản án, lập công vô số, cuối cùng trở thành một thế hệ danh thần.
Cốt truyện cảm tình diễn đều thập phần mịt mờ, tỷ như Thẩm Kỳ cùng Thành Vương, nói là quân thần, là tri âm, nhưng lại quá phận thân mật.
Văn trung giải thích là, Thẩm Kỳ rốt cuộc cùng Thẩm Hoài bất đồng, hắn lòng dạ thiên hạ, sẽ không vì kẻ hèn tư tình, từ bỏ cả đời khát vọng. Mà Vân Thành là hoàng đế, cũng không sẽ khuất cư nhân hạ.
Này hai cái tâm cao ngất người, chú định là có duyên không phận.
Thẩm Miên đem kịch bản khép lại, nhẹ xả một chút môi, nói: "Bất quá là không đủ ái thôi."
Nếu ái đến cái kia phân thượng, lấy hai người kia tính tình, không từ thủ đoạn cũng là muốn lộng tới tay.
Điểm này, hắn tràn đầy thể hội.
Hắn lười nhác nói: "Đi tiếp theo cái nhiệm vụ đi."
Hệ thống thu được chỉ thị, leng keng vang lên một tiếng, nói: 【 đang ở định vị tiếp theo cái nhiệm vụ vị diện. 】
Bên tai là hệ thống đếm ngược tiếng vang, mười, chín, tám, bảy...... Một.
Trước mắt tối sầm.
***
Tiến vào nguyên chủ thân thể khi, Thẩm Miên ức chế không được ho nhẹ lên, trong cổ họng ngứa đau, một trận tanh ngọt ngăn không được dâng lên.
Không phải sinh bệnh, là bị thương.
Thẩm Miên cố sức mà nâng lên mắt, hắn nằm ở một cái ấm áp, cùng loại với cabin trong rương, trước mắt là hắn chưa bao giờ gặp qua dụng cụ, màu ngân bạch kim loại thân máy, phiếm hàn quang, làm người mạc danh sinh ra vài phần lạnh lẽo.
Thấy hắn tỉnh lại, một cái ăn mặc cùng loại với bác sĩ chế phục nam nhân đi lên trước, thao tác một bên màu ngân bạch dụng cụ, một lát sau, nhẹ nhàng thở ra, nói: "Thẩm tiên sinh, ngươi đã không có đáng ngại, hôm nay liền có thể xuất viện."
Thẩm Miên cơ hồ lập tức làm ra phán đoán, đây là một cái văn minh độ cao phát triển thời đại.
Hắn còn không rõ ràng lắm chính mình nhân thiết, không dám nói lời nào, chỉ nhẹ nhàng một gật đầu.
Bác sĩ nói: "Ta đi thông tri người nhà."
Nói xong, bước đi đi ra ngoài.
Một lát sau, phòng bệnh vang lên một đạo máy móc giọng nữ:
[ thân phận xác minh, Phong Minh Húc, người nhà quan hệ, cho đi. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Dựa mặt ăn cơm - Tịch Tịch Lí
General FictionTác giả: Tịch Tịch Lí Thể loại: Đam mỹ, Hệ thống , Xuyên nhanh , Tinh tế , ABO , Giới giải trí , Vườn trường , Chủ thụ , Sảng văn 【 Văn án 1 】 Dựa nhan giá trị bẻ cong vô số thiếu nam thiếu nữ trò chơi khu đại thần, siêu cao nhân khí chủ bá, tao ngộ...