Thế giới 6

6.7K 91 26
                                    

6-01

Thiên bay đại tuyết, mấy cái nha đầu cúi đầu dọn dẹp trước cửa tuyết, lưu mụ đi đến cửa hông nhìn xung quanh, trong miệng thẳng nhắc mãi: "Trời đã tối rồi...... Tiểu tổ tông ai, như thế nào thiên chọn cái này nhật tử gặp rắc rối, thật không cái nặng nhẹ!"

Nàng thân mình mập mạp, ở trên nền tuyết đi tới đi lui, làm cho đầy đất đều là tuyết tiết, quét không sạch sẽ.

Tiểu Thúy nhi bĩu môi, nói: "Lưu mụ, thiếu gia khẳng định là đi rạp hát, gần nhất có cái kêu mai sinh giác nhi thực chịu truy phủng, thiếu gia vì hắn, liền hồn đều ném, nào nhớ rõ hôm nay cái đại thiếu gia về nước, cả nhà muốn cùng nhau ăn bữa cơm đoàn viên đâu."

Bọn họ nhị thiếu gia nhất quán hoang đường, trong viện hầu hạ người đều rõ ràng, chỉ là không dám ra bên ngoài dứt lời.

Lưu mụ trừng nàng liếc mắt một cái, mắng nói: "Liền ngươi nha đầu này dài quá một trương miệng, cái gì đều ra bên ngoài đảo! Ở chính mình trong viện nói nói liền cũng thế, nếu là tiếng gió truyền tới đại phu nhân lỗ tai, Nhị di thái phi đem ngươi bán đi không thể!"

Dứt lời, lại hung hăng xẻo nàng liếc mắt một cái, xoắn to mọng thân mình, xoay người vào phòng.

Tiểu Thúy nhi ở nàng phía sau làm mặt quỷ, hừ nói: "Đều dân quốc, hưng nhân quyền bình đẳng, còn tổng cầm kia bộ cũ quy củ nói sự, thật lấy chính mình đương nửa cái chủ tử, ai lý nàng."

Bên cạnh nha đầu đều bị nàng đậu đến bật cười, rồi lại vội vàng im tiếng.

Đây là Thẩm đại soái trong phủ, Thẩm gia năm đó chính là triều đình trọng thần, hiện giờ càng là khó lường, trong phủ quy củ trọng, bên ngoài lại như thế nào nói nhân quyền nói bình đẳng, cùng này trong phủ là không có nửa điểm quan hệ.

Bên ngoài đều nói, đại soái là tưởng phục quốc, đương hoàng đế.

***

"Đều do ta ngày xưa đem hắn nuông chiều hỏng rồi, thật là cái không quy củ!"

Nhị di thái gấp đến độ thẳng dậm chân, chỉnh tề móng tay cơ hồ bắt tay tâm véo phá, "Minh thừa liền phải tới rồi, cả nhà đều đi tiếp, đại soái nói, một cái đều không được thiếu, thiên thiếu hắn này một cái làm đệ đệ! Ta như thế nào cùng đại soái công đạo đi? Kia mấy cái tai hoạ tử đều chờ xem ta chê cười!"

Nàng ăn mặc một thân màu hồng phấn sườn xám, bên ngoài khoác kiện màu nâu da thảo, tư thái đẫy đà, tuy không bằng tuổi trẻ khi như vậy mỹ diễm, lại khó nén phong vận, hiện giờ trong phủ ngũ di thái nâng vào cửa, nàng ở đại soái trước mặt vẫn là nói chuyện được.

Nhưng duy độc đứa con trai này, thật sự không biết cố gắng!

Nàng đột nhiên một phách bàn, đối lưu mụ nói: "Ta mặc kệ hắn ở đâu cái rạp hát, ngươi đi tìm mấy cái hạ nhân, liền tính là trói, cũng muốn cho ta đem người trói về tới!"

Lưu mụ khuyên nhủ: "Nhị thiếu gia tốt nhất mặt mũi, chúng ta trực tiếp làm người trói hắn, làm hắn ở bằng hữu trước mặt ném thể diện, chỉ sợ là...... Không hảo xong việc."

Dựa mặt ăn cơm - Tịch Tịch LíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ