Thế giới 8 (Hoàn)

2.4K 46 24
                                    

8-1

Chật chội ẩm ướt cho thuê phòng trong, quanh hơi thở quanh quẩn một cổ lệnh người không khoẻ hơi thở, đó là đồ ăn ** hương vị.

Một trương nhìn qua lung lay sắp đổ đơn người trên giường nằm cái thon gầy nam nhân, ăn mặc hôi cũ sơ mi trắng, hỗn độn mà dơ bẩn đầu tóc đánh thành kết, che đậy ở đôi mắt, thấy không rõ lắm cảm xúc, môi hình duyên dáng cánh môi khô khốc khởi da, mân khẩn thành một cái thẳng tắp.

Thẩm Miên duy trì tư thế này thật lâu.

Hắn nhớ mang máng, cái kia phiền nhân hệ thống ở bên tai "Ong ong" nhắc nhở: 【 trước mặt cởi trói tiến trình ——100%】

Sau đó cái kia đã từng một lần làm hắn cảm thấy phiền chán điện lưu thanh, rốt cuộc từ bên tai hoàn toàn biến mất.

Hắn thoát khỏi hệ thống, nhưng...... Cũng không có về nhà.

Như vậy vấn đề tới, đây là địa phương quỷ quái gì?

Còn có...... Này lại là cái thứ gì?

Cánh tay thượng cái kia mềm mụp vật nhỏ giật mình, Thẩm Miên sợ tới mức ngừng thở, tiểu gia hỏa kia thật cẩn thận nhìn hắn một cái, sau đó lại an tâm mà nằm trở về, chỉ là tay nhỏ như cũ nắm chặt Thẩm Miên vạt áo.

Thẩm Miên cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ sợ hãi như vậy một cái vật nhỏ, có lẽ là xuất phát từ hắn khác hẳn với thường nhân nhạy bén trực giác, hắn tổng cảm thấy không có chuyện gì tốt.

Hắn vừa mới từ trước thế giới thoát ly, thể xác và tinh thần đều mệt, không nghĩ cuốn tiến cái gì phiền toái.

Nhưng hiển nhiên nguyện vọng này không có khả năng thực hiện, không quá một hồi, bên tai truyền đến một trận "Thầm thì" tiếng vang, là từ nhỏ gia hỏa bụng truyền đến.

Thẩm Miên mở mắt ra mắt, kia hài tử cũng cứng đờ trụ, đầu nhỏ run rẩy mà nâng lên, nhìn về phía Thẩm Miên, kia tựa hồ là...... Kinh hoảng?

"Ta, ta không đói bụng." Tiểu gia hỏa nhỏ giọng biện giải.

Trên thực tế, hắn đại khái cũng không có sức lực nói rất lớn thanh, đây là Thẩm Miên lần đầu tiên con mắt xem hắn, đứa nhỏ này, thật sự quá phận gầy ốm, quả thực chỉ còn lại có xương cốt.

So với cái này, Thẩm Miên trước hết cảm giác đến, là tiểu hài tử lời nói che dấu sợ hãi, tựa hồ đối hắn kể ra đói khát là cái gì đáng sợ sự.

Tuy rằng cũng không thích tiểu hài tử, nhưng xuất phát từ một cái người trưởng thành ý thức trách nhiệm, hắn vẫn là nhận mệnh mà ngồi dậy.

Không có hệ thống, hắn đối thế giới này hoàn toàn không biết gì cả, hắn thậm chí liền chính mình là ai đều không rõ ràng lắm, thế cho nên hắn hiện tại thực ngốc.

Phòng này so với hắn tưởng tượng đến còn muốn hỗn độn bất kham, tối tăm mốc meo khí vị huân đến người đầu từng đợt phát đau, hắn không có gì sức lực, thật vất vả tìm được rồi một chút đồ ăn, đã cắt điện tủ lạnh còn còn mấy phiến ố vàng thái diệp, quá thời hạn bánh mì phiến, cùng với còn sót lại một cái trứng gà.

Dựa mặt ăn cơm - Tịch Tịch LíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ