5-01
Trở lại hệ thống không gian nội, Thẩm Miên hoảng hốt một hồi lâu. Hắn nguyên tưởng rằng chính mình chết chắc rồi, cho nên liền di ngôn đều nghĩ kỹ rồi, không nghĩ tới, hắn ở cuối cùng một khắc được đến cứu rỗi.
Tồn tại, đương nhiên là một chuyện tốt.
Thẩm Miên trước nay đều là luyến tiếc chết, chẳng sợ hắn có thể thực bình tĩnh mà đối diện tử vong, nhưng hắn vẫn là cảm thấy tồn tại so đã chết hảo.
Hắn bình tĩnh mà nhìn trước mắt màu trắng quang bình, khóe môi chậm rãi gợi lên một mạt độ cung, lẩm bẩm nói: "Xem ra, ta mệnh ngạnh thật sự."
Lúc này, hắn phòng phát sóng trực tiếp đã đóng cửa, ngay cả bình luận khu đều bị hoàn toàn che chắn, dựa theo dĩ vãng tình huống, lúc này hẳn là có mấy chục vạn làn đạn ở trên màn hình thổi qua, cùng hắn cộng đồng chúc mừng sống sót sau tai nạn vui sướng.
Đây cũng là Thẩm Miên thích phát sóng trực tiếp nguyên nhân, vui sướng khi có người chia sẻ, thất ý khi có người sủng ái, sẽ không cảm thấy cô đơn.
Hệ thống nói: 【 ký chủ trái với hiệp ước thượng quan trọng nhất quy định. 】
Thẩm Miên "Nga" một tiếng, rất có chút không để bụng.
Bên tai vang lên hệ thống "Sàn sạt ——" điện lưu thanh, thanh âm kia nghe đi lên phá lệ lạnh nhạt, cùng với bất cận nhân tình.
Thẩm Miên nói: "Ta thực may mắn chính mình trái với quy định, nếu không, ta hiện tại đại khái là người chết rồi."
Hệ thống vô pháp phản bác, cho nên trầm mặc.
Thẩm Miên chống cánh tay ngồi dậy, hắn cả người phiếm oánh bạch sắc vầng sáng, làm tinh thần thể, loại này cơ hồ ngưng vì thật thể màu sắc thực hiếm thấy, chứng minh hắn tinh thần lực thập phần cường đại.
Hắn lười nhác mà nâng má, nói: "Có chuyện, ta rất tò mò. Mỗi cái thế giới thiên mệnh chi tử, vì cái gì cùng mặt khác nhân vật khí vận giá trị như thế gần, thậm chí tới rồi không phân cao thấp nông nỗi. Ta tuần tra quá diễn đàn, biết loại tình huống này cũng không nhiều thấy, ta có phải hay không có thể cho rằng, ta nhiệm vụ so mặt khác chủ bá muốn khó được nhiều? Hoặc là nói, các ngươi ngôi cao có người cố ý chỉnh ta?"
Hệ thống vội nói: 【 đây là không có khả năng! Quy tắc là tuyệt đối công bằng, công chính, công khai! 】
Thẩm Miên hừ cười một tiếng, nói: "Một cái thế giới ta có thể coi như trùng hợp, hai lần là ta vận khí không tốt, nhiều lần đều là như thế này, đừng đem ta trở thành đồ ngốc."
Cái này không gian thực an tĩnh, cơ hồ không có một chút tạp âm, hệ thống không nói lời nào khi, càng là an tĩnh tới cực điểm.
Tựa như gần chết kia đoạn thời gian, hắn nhìn không thấy quang, nghe không thấy thanh âm, ngửi không đến bất luận cái gì khí vị, càng vô pháp nếm xảy ra chuyện vật hương vị. Ngay cả xúc cảm đều trì độn rất nhiều lần.
Ở cái loại này hoàn cảnh hạ, ý chí lực bạc nhược người, có lẽ sẽ bị sống sờ sờ bức điên. Nhưng Thẩm Miên không có, đầu óc của hắn thậm chí càng thêm thanh tỉnh, bình tĩnh.
Cho nên hắn tự hỏi rất nhiều vấn đề, cũng phát hiện rất nhiều vấn đề.
Trầm mặc thật lâu, hệ thống nói: 【 sau nhiệm vụ thế giới đã định vị, hay không bắt đầu truyền tống? 】
Thẩm Miên nhìn đến trước mắt bắn ra một cái oánh bạch khung vuông, hai cái cái nút:
—— xác định
—— hủy bỏ
Thẩm Miên biết, hệ thống đây là ở lấy lòng hắn, vì không cho hắn truy cứu một ít nó vô pháp trả lời vấn đề, cho nên đem hắn trái với quy tắc sự triệt tiêu.
Thẩm Miên giơ tay điểm đánh hủy bỏ cái nút, hỏi: "Trước thế giới kịch bản đâu?"
Hệ thống giật mình, bởi vì nó ký chủ chưa từng có chủ động yêu cầu xem kịch bản.
Mỗi lần truyền cho hắn, hắn cũng liền tùy ý mà lật xem vài tờ, sau đó liền không kiên nhẫn mà ném, không hỏi nguyên do, cũng không hỏi kết quả, liền như vậy từ trong đầu sạch sẽ mà hủy diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dựa mặt ăn cơm - Tịch Tịch Lí
General FictionTác giả: Tịch Tịch Lí Thể loại: Đam mỹ, Hệ thống , Xuyên nhanh , Tinh tế , ABO , Giới giải trí , Vườn trường , Chủ thụ , Sảng văn 【 Văn án 1 】 Dựa nhan giá trị bẻ cong vô số thiếu nam thiếu nữ trò chơi khu đại thần, siêu cao nhân khí chủ bá, tao ngộ...