Chương 5

21 1 0
                                    

    Thẩm Nhan tỏ vẻ rất ngạc nhiên, theo lý thuyết chuyện nằm vùng như vậy hẳn là  không thể tìm ra trên đầu hắn đi.Những ứng cử viên nằm vùng sẽ chọn những người bề ngoài xấu xí,bình thường,không có gì khác người,người như vậy không khiến cho người khác chú ý, độ tồn tại cũng sẽ rất thấp, làm việc sẽ thuận tiện hơn nhiều.Mà người như Thẩm Nhan đi tới chỗ nào đều là kẻ hấp dẫn người ta, vô luận đi chỗ nào, chỉ cần hắn vừa xuất hiện, ánh mắt của mọi người đều sẽ tập trung trên mặt của hắn, muốn làm gì sự thật sự là không tiện.

    Nhưng là có người đem người đặc biệt như Thẩm Nhan trở thành đòn sát thủ,đi ngược lại với tiềm thức của người bình tiềm thức người bình thường sẽ biến thành một loại "An toàn" khác.Chỉ là muốn cho Thẩm Nhan đi nằm vùng, trước đó không thể thiếu các loại tài liệu phối hợp cùng các tuyến trên dưới,một khi chuẩn bị sẵn sàng, căn bản là trăm trận trăm thắng.

     Thẩm Nhan rất đặc biệt, không chỉ là khuôn mặt của hắn mà hắn thân thế cũng được trời cao ưu ái cho hắn làm nghề này —— Thẩm Nhan là một cô nhi.

     Thủ đô S cục CI đặc công năm mươi năm trước bắt đầu đào tạo nằm vùng trực thuộc CI tổng bộ,cùng công kiểm pháp không có bất cứ quan hệ gì, độc lập với hết thảy xét duyệt hay giám sát đều ở ngoài,chỉ có giám đốc cục mới có quyền ra mệnh lệnh đối với bọn họ.

      Thẩm Nhan chỉ là một người đặc công trong đội ngũ tám người.Hắn vẫn không tính là là nhỏ tuổi nhất, trước mắt trong đội nhỏ tuổi nhất là một thiếu niên tin tặc thiên tài mười sáu tuổi.
 
      Tám người này đều là nhân tài CI tiêu tốn rất nhiều nhân lực tài lực tìm kiếm.Bọn họ điểm giống nhau là không có người thân, không biết mình rốt cuộc là ai, cũng không biết mình tại sao lại xuất hiện trên thế giới này.

     Bọn họ có người bị bệnh nhiều năm, dễ dàng có thể khiến người khác thả xuống hết thảy những đề phòng. Có người sinh ra chính là thiên tài, có khả năng ghi nhớ vượt trội,chỉ cần nhìn qua một lần sẽ không bao cóc quên. Có người tinh thông tám ngôn ngữ đồng thời có năng lực ngụy trang năng lực hạng nhất. Còn có người am hiểu tâm lý học, có thể hiểu rõ suy nghĩ thậm chí có thể thôi miên người khác.

     Thẩm Nhan không phải thiên tài, nhưng hắn là người có khuôn mặt kinh diễm nhất,nếu là đặt ở cổ đại chính là nghiêng nước nghiêng thành,hồng nhan họa thuỷ. Hắn đi tới chỗ nào, ánh mắt của mọi người sẽ tập trung ở đó, hắn chỉ có thể đưa tới ghen tỵ và quý mến, đại đa số người đối với hắn cơ hồ không thể chán ghét, theo bản năng mà liền muốn tới gần hắn, muốn lấy được ưu ái của hắn.

      Tám người này còn cộng thêm điểm giống nhau chính là sau bị tìm sẽ không còn bất kỳ quan hệ gì với thế giới bên ngoài,tất cả những tư liệu có liên quan bọn họ đều sẽ bị bóp méo,bọn họ không có bản thân,cũng không được phép có bản thân. Bọn họ đối với những xã giao bên ngoài nhất định phải sản sinh liên hệ, thậm chí là có thể sẽ có "người nhà cùng bằng hữu" được CI an bài trong kịch bản.

     Một khi kịch bản không cần, thân phận của bọn họ sẽ tiếp tục thay đổi.

     Bảy người kia còn được, vì làm căn bản là nhân tài kỹ thuật, thay đổi thân phận quốc tịch đều thi hành rất suôn sẻ. Thẩm Nhan lại bất đồng,khuôn mặt lão thiên gia thưởng cho hắn chính là tấm thẻ thông hành to lớn nhất,CI cũng sẽ không cho hắn giải phẫu mặt cho nên thân hắn không thể thay đổi nhiều lần,cũng bởi vậy kịch bản của hắn so với những người khác càng logic chặt chẽ, thậm chí là cho phép bị ngoại giới lần theo.

Mèo NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ