Chương 6

17 2 0
                                    

     Tam Nguyên ngoan ngoãn mà nằm trong ngực nam nhân,một mặt biếu tình chịu nhục bị bác sĩ lăn qua lộn lại kiểm tra,cuối cùng vẫn bị tiêm một nhát. Nếu không phải nể mặt Thẩm Nhan,Tam Nguyên chắc chắc sẽ đem mặt bác sĩ cào tới nở hoa.

     "Trước tiên phải cho ăn." Bác sĩ nói "Thế nhưng trước đây có lẽ chưa từng uống thuốc giun. Vì lý do an toàn,loại này là dùng ngoài da,ngươi có thể lấy về cho nó dùng. Dọc theo nơi này..."

     Nam bác sĩ thật không dám nhìn Thẩm Nhan,mặt hơi ửng đỏ,thập phần ôn nhu nói: "Từ nơi này phía sau cổ ,đem lông đẩy ra,vị trí này nó không liếm tới."

     Thẩm Nhan gật đầu nói cảm ơn,thời điểm lấy thuốc ngón tay đụng phải bác sĩ khiến vị bác sĩ trẻ tuổi kia nhất thời đỏ bừng mặt,chân đều mềm nhũn. Ngũ quan xinh đẹp của Thẩm Nhan lộ ra một chút ý cười,liếc mắt nhìn bác sĩ kia một cái rồi qua người đi.

     Tam Nguyên thập phần khó chịu mà trợn mắt,mũi khẽ nhúc nhích một cái: Hắn phát thệ hắn nghe được mùi vị nam nhân kia động dục.

     Thẩm Nhan ôm Tam Nguyên lên xe,nói còn cần đi bệnh viện da liễu. Khâu Sam Nhất gọi điện kêu hắn tới đây một chuyến,Thẩm Nhan một bộ dáng việc không liên quan tới mình: "Ta không đi,ta muốn đi khám bệnh."

     "Ngươi bị bệnh gì?" Khâu Sam Nhất hỏi.

     "Khả năng có chút dị ứng hoặc bị lây bệnh gì đó,ta muốn đi bệnh viện da liễu."

     Khâu Sam Nhất sách một tiêng,nói: " Ngươi tới,ta an bài cho ngươi bác sĩ gia đình tới,nghe lời."

     Thẩm Nhan rất khó chịu: "Nhỡ khuôn mặt ta bị hủy thì làm sao bây giờ?"

     Khâu Sam Nhất phát uy: "Đại nam nhân,hủy dung thì đã làm sao? Chúng ta làm cái nghề này,bị thương thì mới tốt,mới làm người ta kính phục!"

     Thẩm Nhan im lặng không lên tiếng,Khâu Nhất Sam lại tiếp tục khuyên,hết lời ngon ngọt,phát thệ tuyệt đối sẽ không làm cho hắn lưu lại sẹo,Thẩm Nhan lúc này mới lòng không cam tình không nguyện mà đáp ứng.

     Tài xế thay đổi lộ trình,nở nụ cười: "Nhị gia,tiên sinh coi trọng ngươi như vậy,ngươi có thế nắm lấy cơ hội đó."

     Thẩm Nhan biết những người ở đây suy nghĩ những chuyện xấu xa gì. Hắn cùng Khâu Sam Nhất không hề có bất kỳ quan hệ nào trên phương diện kia nhưng khi mọi người nhìn vào mặt của hắn trước tiên sẽ nghĩ ngay tới hắn là tình nhân của Khâu Sam Nhất.

     Kỳ thực Khâu Sam Nhất không có loại đam mê này,hắn hoàn toàn là một thẳng nam. Bốn năm trước hắn cứu Thẩm Nhan - con trai của kẻ thù ,sau đó tự mình bồi dưỡng chính vì muốn cấp cho đối thủ cạnh tranh một đả kích nặng nề.

     Đây là kịch bản mà Thẩm Nhan an bài xong,cho dù người trong bóng tối có truy ra cũng không điều tra được điều gì bất thường. Thẩm Nhan trong tài liệu biểu hiện:

     "Thẩm Nhan từ nhỏ ở giáo đường được các nữ tu sĩ nuôi lớn,mười tuổi được người nhà nhận về,chính là con trai lão đại tập đoàn tiếng tăm lừng lẫy trong khu vực. Tập đoàn thuộc Thẩm gia,hắc bạch lưỡng đạo đều quan hệ,bây giờ chậm rãi tẩy trắng trở thành một thương nhân thuần túy đã vì chính phủ làm rất nhiều chuyện xấu xa,tại thủ đô S địa vị không thể lay động.

Mèo NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ