Chapter.1

7.3K 86 4
                                    

ZAIREN....


Nasa Bar kame ngayon kasalukoyang Umiinom ng Mga bestfriend kung si Felicity Ramos.

‘Zai, tama na yan. baka malasing kana naman’ paalala sakanya ng kaibigan nyang sitti.

‘I'm fine sitti, kaya ko. tsaka alak lang to' si Drake nga nakaya akong iwan ng 2 months eh! sobra pa nga sa 2 months...’ natatawang sabi ko.

‘Nangungulila ka talaga sa asawa mo ano? miss na miss muna talaga sya? uuwi rin sya. ano kaba, tama na yan...’ tumawa ako ng mapait.

‘Natural, mamimiss ko yun. Asawa ko yun eh! Ang gwapo kaya ng asawa ko. gago nga lang sya di man lang nag paramdam sakin.’ Sitti just chuckle.

‘Tara, mag sayaw nalang tayo dali!’ mabilis nyang hinila ang kamay ko saka kami huminto sa harapan ng dance floor.

Nag sayaw kami sa gitna hanggang sa mag sawa at mapagod kami.

Lumakas at naging wild ang music sa bar. sumabay ako sa bawat indak ng musika.

Nong naka-ramdam na ako na parang umiikot na yung paningin ko Tumigil ako sandali.

Akmang Bababa na ako sa stage para umupo sa kina-uupuan ko kanena ng may lalaking Pumigil sakin sa kamay ko.

'Yes pogi?...' Nahihilong sabi ko.

'May I know your name sexy?'korsonada ata ako neto.

Humarap ako sakanya.

Bet ko rin sya.'

'Im Marian Rivera just call me 'Marimar' for short' I heard him chuckle.

‘You're so cute and funny miss’ He said.

‘Pogi, Alis na ako. i'm feeling dizzy na eh. sumasakit narin ang head, shoulder, knees and toes ko.’ Ani ko saka bumaba ng stage

Malakas ang tugtog pero, randam kung sinusundan nya ako.

'Im Aldren...' sabay abot ng kamay.

'Aldren Richard?' Dugtong ko

'No, silly!’ Tumawa pa sya sakin. ‘ Aldren Alcantara....I Like you,' Biglang sabe nya.

'Oh, Really. Like agad? Sana all ...' sabay ngisi ko.

He just chuckle.

Lumapit sya sakin saka hinawi ang hibla ng buhok ko at hinawakan nya ako sa chin.

'Kuyang, teka lang! ...' I place my finger on his forehead saka sya tinulak palayo sakin.

‘Ang bilis mo naman. ne hindi nga ako hinalikan ng asawa nag nanakaw lang ako ng halik sakanya. tapos ilalapit mo yang mukha mo sakin? Nag toothbrush kaba?’

May plano syang halikan ako Ah. kung ganito lang sana kabilis sakin si Drake. hindi ako gagawa ng kahit anong kalukohan.

Isa pa never Akong nag-pahalik sa iba simula nong kinasal pa ako kay Drake.

Ngumisi ako sakanya.

My Pervert wife (Possessive series.4)Where stories live. Discover now