- Tôi mua em
- Tại sao chú muốn mua con
Hắn lạnh lùng, dùng đôi mắt sắc nhìn cô. Toàn bộ sát khí đáng sợ từ hắn đã khiến bao người phải kiếp sợ nhưng cô thì không vả lại cô còn cười với hắn.
- Vì em thuộc về tôi...với lại tôi chỉ mới 22 tuổi đừng gọi tôi là chú thế
Một cô nhi mới 9 tuổi như cô đã trải nghiệm cảnh cướp bóc, bị đánh đập....nhưng đây là lần đầu tiên có người muốn có cô.
- Vâng con sẽ là của chú.
Hắn là Tử Thành giám đốc công ty YIO nổi tiếng ở châu Á, không những thế hắn còn là trùm một băng hắc đạo nghe tên ai cũng phải rùng mình Lãnh Tử Bang với chỉ mới 22 tuổi. Nhưng không hiểu tại sao khi đi qua một con hẻm nhỏ hắn lại dừng xe lại và mở lời nuôi cô...
____________
9 năm sau...- Chú...à không cha con đậu vào trường Đại học thiết kế Tinh Mỹ rồi
Cô vui mừng, nụ cười rạng rỡ cùng với ánh mắt say đắm chạy lại ôm hắn. Hắn cũng cười thầm xoa đầu cô bảo.
- Vậy tối nay ta sẽ mở tiệc chúc mừng con
Cô mừng rỡ chạy về phòng chuẩn bị lễ phục để tối nay dự tiệc của mình. Cô chưa kiệp lựa trang phục nhớ ra một việc liền hối hả chạy xuống phòng làm việc Tử Thành.
- Ba con có điều muốn nói ?
Hắn vừa làm một sắp hồ sơ vừa trả lời câu hỏi của Vi Nhi. Hắn rất ghét nhưng người làm phiền hắn làm việc nhưng riêng cô thì không.
- Con dẫn bạn trai tới được không ?
Hắn vội nghe từ " bạn trai " liền đập tay vào bàn. Ánh mắt hung dữ dần sắc thép nhìn vào cô khiến cô chút sợ hãi tột cùng. Hắn đập tay vào bàn tới nỗi tay hắn bị chảy máu. Nhìn thấy tay hắn bị thương cô nhanh chống tính đi lấy hộp băng keo cá nhân nhưng hắn đã cất tiếng.
- Hình như việc con có bạn trai con chưa bao giờ nhắc hay kể ta nhỉ ?
Cô ấp úng lấy tay gãi đầu, vẻ mặt cô lấn tránh câu hỏi khiến hắn vô cùng là tức giận.
- À...thì con sợ ba la lên chưa nói cho ba biết
Hắn quát cô kêu cô ra ngoài. Đây là lần đầu tiên cô thấy hắn tức giận đến thế. Thật ra cô không biết rằng từ lúc hắn nhận nuôi cô cũng đồng nghĩa cô đã lên món ăn chính mà hắn phải nhường nhịn bao năm qua để chờ thời cơ cô trưởng thành là bữa tiệc tối mai cũng là sinh thần cô.
Sau khi bị hắn quát cô vội chạy ra khỏi biệt thự thì vô tình đụng trúng Kiêu Hàn là bạn thân của ba nuôi cô. Thấy cô hốt hoảng Hàn hắn mới hỏi cô.
- Này Vi Nhi hôm nay sao thế nước mắt nước mũi chảy tùm lum vậy ? Tử Thành đối xử tệ hay la mắng con à ?
Cô ôm chặt Lãnh Kiêu mà khóc ướt áo khoác của hắn. Thật ra bao năm qua ngoài sự nuôi dưỡng từ Tử Thành cô còn được Kiêu chăm sóc những lúc buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Nuôi Dụ Tình
Romancechào các bạn ! truyện kể về tình cảm giữa Tử Thành và Vi Nhi....Vi Nhi là một cô gái mồ côi vô tình được cưu mang.....