Chap 18

3.2K 60 7
                                    

- Vi Nhi anh chịu đựng hết được rồi anh biết bây giờ em còn yêu hắn nhưng em phải hiểu rõ có kết cục không....

Cuộc điện thoại lúc nãy vừa tắt đi, Nam Thất liền nói với cô những lời làm lòng cô có chút đau đớn. Cô cười thầm, đôi tay nắm chặt chiếc điện thoại run rẩy dần. Giọng nói ngượng ngùng cô bảo.

- em biết rồi....Nam Thất anh yêu em đúng không ?

Nam Thất đỏ mặt, trả lời ấp a ấp úng.

- em biết anh rõ mà....

Cô đành lòng buông bỏ mọi thứ thôi. Cuộc điện thoại ấy cô biết Tử Thành và Uyên Linh hai người đã xảy ra việc gì và Tử Thành hắn đã mềm lòng khi nói chuyện với cô vì cô quá hiểu hắn. Đã mệt suốt mấy năm nay rồi, cô thở phào nhẹ nhõm. Ôm chặt Nam Thất vừa cười vừa nói.

- em cũng yêu anh....mình kết hôn nhé

Nam Thất đẩy Vi Nhi ra, hắn tát vào mặt mịn vài cái. Liền ngẩn cả người ra.

- đây không phải mơ

Vi Nhi cười nhưng nụ cười ấy không hề trọn vẹn niềm vui. Cô đưa tay xoa lên vết đỏ mà Nam Thất tự tát vào mặt mình.

- đừng ngu ngốc như thế chứ ?

Hai người nhìn nhau cười rồi ôm chầm lấy nhau. Vi Nhi là một người thông minh cô đã sớm biết được vụ ba của Tử Thành đến vụ Uyên Linh hại cô. Cô muốn được yên tĩnh thay vì đối mặt. Lần đầu tiên cô ước ao rằng cô, Tử Thành, Uyên Linh và đặc biệt là Lãnh Kiêu đừng quen biết nhau trong cuộc gặp gỡ tình cờ năm ấy.
____________

Uyên Linh từ lúc ấy trở đi ả ta cũng không nói tiếng gì với Tử Thành cũng không âm thầm hãm hại Vi Nhi. Mà ngược lại ả bây giờ mới thấu ra trái tim của Tử Thành chấp nhận quên đi kí ức của ả ta và Tử Thành. Vừa tính thu dọn đi thì cuộc gọi của Lãnh Kiêu đến.

- Uyên Linh tiểu thư sao cô sớm bỏ cuộc thế ?

Uyên Linh giật người, hỏi bằng giọng nói rụt rè, sợ hãi một điều gì đó.

- anh gọi tôi làm gì ?

- tất nhiên là có cách làm cho Tử Thành hắn một lòng chấp nhận cô không cần hại Vi Nhi nữa ?

Uyên Linh cũng muốn lắm, nhưng ả lại khó chịu trong lòng. Thật sự ư ? Hay lại làm ả mù quáng hơn.

- để tôi suy nghĩ rồi sẽ điện thoại lại cho anh

Lãnh Kiêu bên đầu dây bên kia hết sức háo hứng tới ngày hắn chiếm được Vi Nhi.

Thời khắc này, lại thêm một người xuất hiện nữa cũng không ai khác tiếp tay cho Lãnh Kiêu là Diệp Hàn Phong ba của Tử Thành. Với mưu trí tàn độc của hai người đó cũng khiến cho Tử Thành không đấu lại được.

- Lãnh Kiêu kế này của con hay đấy không quả là người ta rèn luyện cho con bao lâu nay

Nhìn Diệp Hàn Phong bằng đôi mắt sắc, Lãnh Kiêu bóp vai cho ông ta vừa cười nham hiểm vừa nói.

- chú cứ yên tâm con trai chú sẽ nghe lời chú cưới một người vợ danh tiếng và sẽ nối tiếp sự nghiệp lâu dài của chú....

Ba Nuôi Dụ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ