Chap 5: Đánh ghen?!

1.3K 49 7
                                    

Chap 5- Đánh ghen?!

 Thất vọng vì dạo gần đây nhiều au vì chuyện của Sica mà drop fic. YoonSic, YulSic, JeTi, TaengSic, SooSica,… tất cả đều real cơ mà :o Thực tình… dù tr có sập au cũng sẽ viết đến chap cuối cùng :(((( VÌ NIỀM TIN DÀNH CHO YULSIC :’>  

-Hahahahahaha, ặc… haha…ặc…

Bà Hyoyeon lăn ra cười như điên khi Taeyeon nói rằng: “Con đã chót… cô ấy rồi !!”. Trông bà lúc này so với gương mặt nghiêm nghị lúc nãy thì thật khó để nói xem cái nào đáng sợ hơn cái nào.

-Nội! Nội phải nghiêm túc chứ- Taeyeon cảm thấy vô cùng hối hận khi nói ra điều đó với một người như nội.

-Được rồi ! Ờ… chẳng qua là ta không biết là con biết cả cái đấy cơ đấy !- Nội vỗ vỗ Taeyeon.

-Trời ơi ! Đã bảo là con say… à con… mà nói chung là con, con không có biết gì hết cả mà nội ah~ Oan ức quá !!

Taeyeon giãy đành đạch như con cá đang đến phút ngắc ngoải.

Yuri ban nãy còn nín nhịn, đến bây giờ nhìn cảnh tượng này thì nhịn sao nổi cơ chứ ? Cứ cười thêm vài trận thế này chắc không chết vì buồn mà lại chết vì không thở nổi quá !!

-Mà này, Taengoo, ngày mai ngày mốt, hay là hôm nào rảnh, kêu nhỏ đó qua nhà nội coi thử mặt mũi nó ra làm sao nghen ! Nội là nội tò mò chết đi được rồi nè.

Taeyeon miễn cưỡng gật đầu.

“Thôi chết, lỡ chém gió thành bão rồi, giờ sao ?”-Taeyeon.

 

Trông Yuri cũng không khác gì Taeyeon, nhưng cái vẻ mặt đó không phải là do thông cảm với Taeyeon mà là sực nhớ ra nỗi đau… rách quần từ hồi chiều mà chưa kịp thay…

-Taeyeonie, nếu đã thật lòng với người ta rồi thì từ này đừng có ăn chơi hưởng lạc bám vào cha mẹ con nữa, ta nghĩ con nên tập tành để trở thành người kế nghiệp đi là vừa đó.

-Nhưng mà con…

Taeyeon há mồm ra định cãi rằng nó còn chưa đủ tuổi nhưng có thật thế không ? Thưa với cô là cô đã 25 tuổi đầu rồi đấy, không lo làm ăn đi, bé bỏng gì nữa hả ?

Vậy là cô đành ngậm mồm lại, nuốt nước bọt tiếc rẻ: “Giá mà mình là trẻ lên 5 như bề ngoài của mình”

-Không lẽ sau nàu con định cưới nó về rồi hay đứa dắt nhau đi ăn xin à ? Con phải tự lo cho thân mình đi là vừa đấy, nội khuyên con thật lòng, nghe hay không, thì con tự nghĩ kĩ đi !

[Shortfic] Heartless Baby- TaeNy |NC-17| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ