Chap 3: Tình bạn hay tình yêu ?(M)
Warning: M (nhẹ so với M và dày đặc so với PG)
“Ugh… Rõ ràng đó là người bạn thời thơ ấu của mình mà…uh, Kim Taeyeon chết tiệt… Nhưng tại sao mình lại có cảm giác nà chứ ? Lẽ nào… Không, mình chỉ đang ghen với Taeyeon vì dám có người tình trước mình thôi, ugh… là như thế đấy !!”-Jessica.
Trên đường trở về nhà, Jessica liên tục bị chi phối bởi những suy nghĩ trong đầu… Cô có cảm giác như mình đang tức giận với một ai đó mà người đó rõ ràng không phải là Taeyeon rồi, nhưng… cô và Taeyeon chỉ là bạn thôi, cô luôn tự ép mình phải suy nghĩ theo chiều hướng đó mặc dù biết sự thật là không phải.
“KÉT…….”
Jessica hoảng hồn phanh gấp khi cái con người to lớn phía trước đột nhiên lao từ bụi rậm ra chắn đường cô khi cô gần về tới nhà.
-Kwon Yuri ! Cô bị gì vậy hả ?
---
-Ừ… có lẽ tôi điên đấy…
Taeyeon thú nhận với Tiffany khi cô ấy đang chăm chú lau dọn quầy bar.
-Lại sao nữa ? Tôi nghĩ cô đền bù cho tôi như vậy là đủ rồi. Chẳng phải chính cô cũng nói là không nhớ gì về sự việc đêm hôm ấy hết sao ?
Tiffany vẫn lúi húi lau dọn mớ đồ đạc.
-Đừng chặn họng khi tôi đang nói !
Taeyeon cáu tiết khi cô đang định nói cái điều mà khó khăn lắm mới nói ra được thì lại bị nhảy vào cổ họng.
-Rồi…?
Tiffany lau qua lau lại chai rượu Luzdon Verde, cô vẵn rất chăm chú lắng nghe mặc dù không ngừng làm việc. Đơn giản, cô chẳng biết nói gì mà cũng chẳng có gì để nói với cái con người dở khùng dở điên kia.
Ngay lập tức, Taeyeon giật mạnh chai rượu trên tay Tiffany làm nó trượt ra ngoài và vỡ tan tành.
-KIM TAE YEON !!
Tiffany nhìn Taeyeon rồi nhìn vào chai rượu quý giờ đã thành ve chai, sắt vụn với ánh mắt tức giận có, phiền phức có.
-Không phải bận tâm.- Taeyeon nói bằng giọng sắt đá.
“Gì nữa đây. Cô ta lại thay đổi tính cách à ? Như ngày thường chắc đã cuống cuồng lên rồi”-Tiffany.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Heartless Baby- TaeNy |NC-17|
Hayran KurguSự vô cảm dần xâm chiếm tâm hồn cô gái họ Kim. Ai sẽ giúp cô vượt qua tất cả?