Chương 48 cấp nam chủ đương muội muội nhật tử ( mười lăm )
Cố giống như phương nghiên giả ngu trong chốc lát, liền nghe thấy bên ngoài có tiểu thái giám kêu hoàng đế tới.
Phương nghiên cáu giận mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, đứng dậy đi nghênh đón hoàng đế.
Cố như buông chén trà, khóe môi tươi cười như thế nào cũng áp không được, nàng không chút hoang mang mà cũng đi theo đi ra ngoài.
"Đoan Dương, ngươi như thế nào ở chỗ này." Quý thần không nghĩ tới có thể ở chỗ này nhìn đến cố như.
"Hoàng huynh đã quên, đồng tu dung nguyên bản chính là ta trong cung, hôm nay nàng sinh nhật, Đoan Dương như thế nào cũng đến tới cấp nàng khánh sinh a." Cố như nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, "Nhưng thật ra hoàng huynh, đã lâu không thấy lạp."
"Đúng vậy." Quý thần buông ra lôi kéo phương nghiên tay, ngược lại đi kéo cố như, "Đoan Dương gầy."
Cố như mặt không đổi sắc, "Hoàng huynh không tới xem Đoan Dương, Đoan Dương liền cơm đều ăn không vô." Kỳ thật nàng gần nhất ăn liền ngủ, béo tam cân.
"Ha ha, là hoàng huynh sai, hoàng huynh về sau định nhiều trừu thời gian bồi bồi Đoan Dương."
"Hoàng huynh vẫn là lấy quốc sự làm trọng." Cố như lôi kéo hoàng đế hướng bên trong đi.
Phương nghiên thiếu chút nữa banh không được trên mặt biểu tình. Này Đoan Dương công chúa khẳng định là ý định, xem nàng chịu hoàng đế sủng ái, liền cố ý tới làm phá hư.
Hoàng đế ở chủ vị ngồi xuống, cố như cùng phương nghiên ngồi ở hắn hai bên.
Phương nghiên sử cái ánh mắt, cung nữ thực mau liền bắt đầu chia thức ăn.
Hoàng đế trong mắt tràn đầy kinh ngạc, "Này đó thái sắc nhìn mới lạ, trẫm trước kia cũng chưa như thế nào gặp qua."
Phương nghiên ngượng ngùng mà cười cười, "Hoàng Thượng nếm thử, là thần thiếp làm."
Hoàng đế tán thưởng mà nhìn nàng một cái, đãi bên người thái giám thử qua đồ ăn về sau, liền cầm lấy chiếc đũa gắp một chút.
"Hương vị không tồi, ái phi có tâm." Quý thần cười cười, "Đoan Dương cảm thấy đâu?"
"Ân, thực mộc phụng." Cố như bĩu môi, kỳ thật nữ chủ đồ ăn chỉ thắng ở hình thức mới mẻ độc đáo, hương vị thực bình thường.
"Đoan Dương cũng chuẩn bị một phần điểm tâm." Cố như có chút ngượng ngùng, "Đoan Dương phía trước không nghĩ tới hoàng huynh muốn tới, vốn là chuẩn bị lấy tới cấp đồng tu dung nếm thử."
Quý thần khẽ gật đầu, lời này hắn không nghi ngờ, vốn dĩ thế phương nghiên khánh sinh chính là hắn ngẫu nhiên đề ra một câu, vẫn là ở hai người cùng phòng khi đề, Đoan Dương không có khả năng sẽ trước tiên biết.
Cố như phân phó người đem hộp đồ ăn đề qua tới, từ bên trong lấy ra một đĩa nhỏ điểm tâm.
"Hoàng huynh nếm thử."
Quý thần không đãi thử độc, liền trực tiếp cầm lấy một khối.
Phương nghiên thấy vậy âm thầm nắm chặt nắm tay, trong lòng tràn đầy ghen ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền nhiệm mỗi người là nữ thầnGL
HumorVăn án: Cố như không phải đặc biệt lợi hại nhiệm vụ giả, nhưng nàng đối với mau xuyên bộ một ít nhiệm vụ giả nào đó ngôn luận, tỷ như nhất định phải ôm vai chính đùi loại này, trước nay đều thực khinh thường. Cố như ý tưởng là, ôm đến vai chính đùi...