Chương 98 đi mạt thế đương Vương phi ( mười sáu )
Dung thư cảnh ngoan ngoãn mà ở nhà chờ cố như, tuy rằng không nghĩ cố như cùng những người khác có cái gì liên hệ, nhưng nàng vẫn là áp xuống trong lòng không thoải mái.
Tiểu như khẳng định là phát hiện cái gì, gần nhất thái độ có điểm kỳ quái.
Nàng nhàm chán mà ngồi ở trên sô pha, lại đột nhiên nghe được một trận tinh tế thanh âm.
Dung thư cảnh đối với khí vị mẫn cảm trình độ rộng lớn với mặt khác tang thi, đặc biệt là người sống hương vị.
Có người tới, còn không ngừng một cái, rất nhiều người, trình vây quanh trạng thái, chậm rãi tới gần này tòa phòng ở.
Dung thư cảnh cái thứ nhất ý niệm chính là, tiểu như không có việc gì đi? Nếu bọn họ phát hiện thân phận của nàng, kia đối cố như liền không khả năng quá hảo.
Dung thư cảnh ánh mắt lạnh nhạt, lại ngồi ở chỗ kia không có động.
Có lẽ nàng hẳn là chờ một chút, tiểu như đã bị cảm nhiễm hơn phân nửa, nếu lần này có thể hoàn toàn biến thành tang thi......
Dẫn đầu người trên trán đều là hãn, bên trong chính là tang thi hoàng, bọn họ liền mấy cái tứ cấp tang thi đều đánh không lại, càng đừng nói là tang thi hoàng, còn hảo có tiến sĩ cấp vắc-xin phòng bệnh.
Tới phía trước, tiến sĩ cho sở hữu dị năng giả nhân thủ hai quản vắc-xin phòng bệnh, nghe nói có thể cho tang thi sử không ra dị năng, hơn nữa cả người vô lực.
Chỉ mong lần này có thể bắt lấy tang thi hoàng.
Mỗi người tâm đều điếu lên, liền sợ rút dây động rừng.
Dung thư cảnh cười cười, thân hình thế nhưng chậm rãi phai nhạt xuống dưới. Giải quyết các ngươi, lại đi cứu tiểu như.
Tất cả mọi người trong lòng cả kinh, bên trong người đột nhiên không có hơi thở, sao có thể!
"Đại gia cẩn thận!"
Trong đó một dị năng giả đột nhiên cảm giác sau lưng lạnh căm căm, hắn lập tức triều phía sau ném một cái hỏa cầu, lại giống căn bản không có đánh trúng giống nhau, bị người nắm cổ.
"Cứ như vậy thực lực, còn nghĩ đến bắt ta." Dung thư cảnh tay dùng sức, móng tay véo vào huyết r_ou_, người kia liều mạng giãy giụa, lại một chút dùng đều không có.
Người khác đều thực hoảng sợ, đây là tang thi hoàng thực lực sao, không cần tốn nhiều sức liền giải quyết rớt một người.
"Ngươi cái này quái vật, đừng vội càn rỡ." Tất cả mọi người đều phản ứng lại đây, sôi nổi dùng ra dị năng tới đối phó dung thư cảnh. Chủ yếu là vừa mới kia sự kiện phát sinh mà quá đột nhiên, bọn họ đều không có phản ứng lại đây.
Dung thư cảnh không thèm để ý mà đem trong tay người ném đi ra ngoài, người bên cạnh đều né tránh, không có tiếp được hắn.
"Chỉ bằng các ngươi, cũng muốn lưu lại ta." Dung thư cảnh hai tay mở ra, ngưng tụ hai cái hỏa cầu. Hơi chút gần một chút người đều có thể cảm giác được kia cổ nóng rực hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền nhiệm mỗi người là nữ thầnGL
HumorVăn án: Cố như không phải đặc biệt lợi hại nhiệm vụ giả, nhưng nàng đối với mau xuyên bộ một ít nhiệm vụ giả nào đó ngôn luận, tỷ như nhất định phải ôm vai chính đùi loại này, trước nay đều thực khinh thường. Cố như ý tưởng là, ôm đến vai chính đùi...