Phần 4

382 24 6
                                    

Chương 165 ta có ngươi thì tốt rồi ( mười lăm )

"A?" Cố như quyết định giả ngu, Thẩm ti anh ở nàng trong lòng ngực tinh tế mà thở hổn hển, căn bản ngăn không được.

Mạc thanh tuyết thần sắc bất định, sau một lúc lâu đột nhiên khinh thường mà cười, "Còn tưởng rằng là cái gì lợi hại nhân vật, nguyên lai chính là cái chịu."

Ai ai ai?

Cố như có điểm ngốc, mạc thanh tuyết cái này phản ứng không đúng a.

Thẩm ti anh hiển nhiên cũng nghe thấy những lời này, nàng súc ở cố như trong lòng ngực, tiếp tục ân ân a a mà kêu.

Mạnh mẽ an ủi chính mình mạc thanh tuyết đoán được cố như có lẽ đã biết cái gì, nàng hừ lạnh một tiếng, "Ta quá hai ngày liền tới xem ngươi."

"Không phải..." Đừng a, ngươi tới làm gì.

"Treo." Mạc thanh tuyết nói xong liền treo điện thoại, cố như đem điện thoại ném ra, dùng sức véo Thẩm ti anh eo.

"Quá phận."

Thẩm ti anh hơi hơi nheo lại đôi mắt, những người khác tưởng đơn độc công lược, nàng liền càng không như các nàng nguyện, đại gia cùng nhau đấu, nhiều thú vị.

"Ngươi mới là, không phải theo như ngươi nói không cần bộ dáng này sao." Cố như xoa nàng mặt, lại nhịn không được hôn hôn.

"Vì cái gì, ta làm được thực bình thường, ngươi làm nàng tới là được, ta còn không có sợ quá ai đâu." Thẩm ti anh đem nàng ngực chỗ cắn một cái điểm đỏ điểm, lại hôn hôn.

Cố như vỗ vỗ nàng đầu, "Ngươi đã quên ta còn muốn đi đóng phim đâu, cái này làm cho người khác thấy nhân gia sẽ nghĩ như thế nào? Có thể hay không nghe lời điểm nhi?"

"Ta như thế nào liền không nghe lời? Ngươi hiện tại đối ta càng ngày càng hung, rõ ràng trước kia như vậy đáng yêu." Thẩm ti anh tay dùng sức nhéo nhéo cố như t-u, n, "Có phải hay không ta lâu lắm không phát bệnh, ngươi cảm thấy không thói quen?"

Cố như nhớ tới bị bệnh kiều chi phối sợ hãi cảm, nàng thân thể run lên, "Ta sai rồi đại ca, ngươi yên tâm, ta về sau tuyệt đối sẽ không làm như vậy."

Thẩm ti anh hừ lạnh một tiếng, xem nàng nghiêm trang mà chơi xấu da, cảm thấy người này quả nhiên là cái ngốc tử, nhiều năm như vậy cũng chưa học được nghe lời.

"Ta biết ngươi cùng các nàng đều có một đoạn, cũng không phải thực kiến nghị ngươi cùng các nàng gặp mặt, rốt cuộc ta tưởng ngăn cản cũng ngăn cản không được, chỉ cần kết quả là ta muốn liền hảo." Thẩm ti anh đôi mắt thâm thúy, cuồn cuộn mạc danh cảm xúc, "Ngươi như vậy thông minh, hẳn là hiểu ta ý tứ đi?"

"Hảo hảo, chúng ta có thể không nói loại này làm người khổ sở đề tài sao, liêu điểm nhi vui vẻ." Cố như giả ngu, "Ta đóng phim thời điểm ngươi nhất định không thể quấy rầy ta, biết không?"

"Ngươi nếu là thật sự chuyên tâm, có thể bị ta quấy rầy?" Thẩm ti anh nhớ tới cái gì dường như, khóe môi gợi lên một cái tươi cười, "Nói tới đây, kỳ thật cái này địa phương còn không ngừng ta một người đâu."

Tiền nhiệm mỗi người là nữ thầnGLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ