003.

317 64 66
                                    

Để nói thẳng ra thì, có quá nhiều điều về Jeon Jungkook khiến Park Jimin bất mãn.

Tỉ dụ như?

BẢNG TỔNG HỢP NHỮNG THÓI HƯ TẬT XẤU CỦA HỌ JEON TÊN JUNGKOOK

1. Ham ăn

Cho những ai chưa biết, một mình Jeon Jungkook có thể chén sạch khẩu phần ăn thông thường của một gia đình bốn người.

Đó là lí do vì sao đến cuối tháng, chẳng bao giờ Park Jimin còn dư dả được một đồng bạc lẻ nào.

2. Ham chơi

Nếu như chỉ đơn giản là ham chơi như mấy đứa con nít thôi thì không nói làm gì; đằng này càng chơi, Jungkook lại càng lún sâu vào cuộc vui của riêng nó nhiều hơn là nghĩ đến hệ lụy về sau.

Đó lại là một nguyên do nữa lí giải vì sao đến cuối tháng Park Jimin chẳng còn dư dả được một đồng bạc lẻ nào.

3. Ham ngủ

Thường thì trẻ ham ăn, ham chơi sẽ kiêm luôn bệnh ham ngủ. Nhưng không. Đẳng cấp của Jungkook cao hơn thế này nhiều. Nó thậm chí còn có thể vừa ăn, vừa chơi, và sau đó chưa đầy ba nốt nhạc, ta sẽ thấy thằng bé đã ngoan ngoãn chui vào chăn ấm đệm êm và đánh thẳng một giấc đến sáng rồi.

Đây cũng được tính vào một trong số N nguyên do Park Jimin rỗng túi mỗi cuối tháng dù nó không trực tiếp ảnh hưởng đến hầu bao của anh.

4. Ham tiền

Tiêu đề đã nói lên tất cả. Cũng như những thanh thiếu niên mới trưởng thành khác, Jungkook cũng có một niềm đam mê vô hạn với tiền. Jimin biết nó thường lén anh tàng trữ tiền bạc trái pháp luật. Và vì sao lại nói là trái pháp luật à? Đơn giản thôi mà, anh sẵn sàng đem danh dự của một thằng đàn ông ra thề rằng ba trăm tám mươi lăm ngàn won trong ống heo giấu dưới gầm giường phòng nó một trăm phần trăm là tiền lương của anh, là MÁU, MỒ HÔI VÀ NƯỚC MẮT của anh đó mọi người à!!!!

Mọi người có nghe thấy không,

Tiếng trái tim anh đang nứt vụn thành từng mảnh nhỏ...

.

Và sau cùng, nhưng vẫn chưa phải là tất cả,

5. Ham sắc

Thật ra cụm từ này đáng lẽ phải được viết là "háo sắc", nhưng thôi, để cho có vần có điệu, chúng ta tạm thời bỏ qua chi tiết này đi.

Vốn dĩ yêu thích cái đẹp là bản năng rất bình thường của những con người bình thường, dù là giống đực hay giống cái gì thì cũng vậy thôi. Hormone hưng phấn của mỗi cá thể đã được thiết lập sẵn từ lúc sinh thời và chỉ chực chờ thời cơ để bộc phát ra bên ngoài, hay nói cho dễ hiểu hơn, háo sắc là đặc tính mà bất kỳ ai cũng có chứ không riêng gì Jungkook, đó là sự thật.

Nhưng,

"Jimin, cho em xem múi đi mà..."

...

Cũng không phải lần đầu tiên nó đưa ra mấy yêu cầu kiểu này...

Rồi mặc kệ anh đồng ý hay không, nó mò mẫm luồn tay luôn vào áo Jimin nắn bóp đủ chỗ; bao gồm ngực, bụng, và còn có nguy cơ di dời xuống dưới nữa nếu như anh không kịp ngăn mười ngón tay hư hỏng đó lại bằng cách ôm Jungkook thật chặt.

"Jungkook, sắp có phim truyền hình giờ vàng em yêu thích rồi!!"

Vừa nghe thấy thế, Jungkook liền lật đật bò dậy khỏi người anh, sau đó ba chân bốn cẳng chạy ào vào phòng khách ôm dính lấy ti vi.

Sau đó nữa thì,

không có sau đó nữa...

Jimin hí hoáy lấy ra sổ tay và thêm vào vài dòng chữ,

6. Ham drama

✘✘✘

[Jikook] Him - 他《SS2》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ