Hi mga readers! *kaway* *kaway* ( ̄ヮ ̄)ノ
Bago niyo po basahin ang kaisa-isa kong on-goin na story ay may ilang paalala lamang po ako (^ヮ^):
#GRAMMAR- kung may mali po sa grammar paki sabi po sa akin or paki comment na lang... hihi~ nobody is perfect, ika nga nila...
#COMMENT- kung may suggestion po kayo, paki comment na lang din po... Feel free na sabihin ang inyong saloobin...
Two heads are better than one ika nga ng teacher ko sa algebra!
#IDEA- ang mga characters, lugar at pangyayari ay pawang imahinasyon ko lamang... Kaya wag mong dibdibin kuya/ateng, kung wala ka namang dibdib! Chos!
Ang ibang sinaryo sa istoryang ito ay maaring galing sa aking karanasan... Pero konti lang yun haha tapos dudugtungan ko ng imahinasyon.. ex. *ehem* *ehem*
Reality:
Nakatitig ako sa crush ko habang nagkaklase...
Imahinasyon:
Nang bigla siyang tumingin sa akin sabay ngiti't kindat...
Yung mga ganoon. haha Pero ang totoong nangyari dyan eh nahuli ako ng teacher kong di nakikinig kaya napagalitan ako TT.TT tapos nakita ko ung crush kong tumatawa huhu~
#FOLLOW- follow mo naman ako kuya/ ate pagnagustuhan mo tong story ko! Hihi~
#VOTE- pagnagustuhan niyo po ung chapter paki vote naman! Ika nga ng ibang author isang click lang naman po yun ლ(´◉ヮ◉`ლ)
#KUNG NAKAUPO KA- seat back and relax... at ifeel na ikaw ang bida sa storyang ito.
#KUNG NAKATAYO KA NAMAN- syempre maupo ka sa upuan.. kung walang upuan eh sumalampak ka na lng sa sahig.. at maki-join sa kakulitan ng storyang ito...
At ang pinaka huli ay...
#KUNG NAGLALAKAD KA- Aba’y wag ka munang magbasa, itago mo muna yang cp or kahit anong gadgets na iyong ginagamit para magbasa sa wattpad... Baka mamaya ako pa sisihin mo kung bakit ka nadapa habang nagbabasa or na-riding in tandem ka ateng/ koya!
Haha sige yun lang, simulan mo ng magbasa!ლ(ಠ_ಠლ)
©2014 Miss-not-so-innocent
BINABASA MO ANG
This PRANKSTER
Teen Fiction*PARA SAYO, ANO ANG LOVE BILANG ISANG SALITA? hihihi~ Di ko sure eh... Sabi nang iba love is in the air~ Teka teka... naaamoy ba yun? eh kung naamoy yun, anong amoy? Siguro mabaho o karimarimarim noh?! Ang dami kasing umiiyak dahil dun eh... (...