Someone's POV...Dream I mean...
"M-mommy *sobs* where are we going?"
And there I saw a little version of myself inside a car... It was running so fast and it was raining so hard...
"Leaving your *sob* f-father my dear..." she looked at me and hold my hands...
And before I noticed that fast car towards us... It was too late...
"M-mooommmmyyy look out!"
Before everything went black... the only thing that is running in my mind that time is... why am I calling that woman... mommy?
Anastasia's POV
*dendendenden* *ahhhhh!* *bwahahaha!*
*yaaaawwnnn* Ganda talaga ng tone ng alarm ko hihi~ yan yung mga sound effects sa mga makalumang vampire movies e hahaha o kaya naman e sa movie ata yun ng the frankenstein!
7:30 na pala! hahaha hayaan mo na nga tutal bukas may pasok na naman!
Hayysss~ minsan talaga na wiweirdohan ako sa sarili ko pati narin sa ibang estudyante, alam mo kung bakit? Pano ba naman kasi kapag bakasyon, naeexcite pumasok kapag may pasok naman gustong gusto nang magbakasyon! Aba matinde! Dami nating gusto, infairness!
Tatayo na sana ko ng maramdaman medyo masakit yung ulo... hmmm ano kayang napanaginipan ko kanina? Puro black lang ata natatandaan ko e...
Dati kasi napanaginipan ko napasali daw ako sa the hunger games! Ako daw si Kantmiss ata yun? Huuu~ buti na lang nagising agad ako! Kaya lang mamimiss ko si peeta!
Hindi ko na lang pinansin yung sakit ng ulo ko at tumayo na lang ako mula sa pagkakahiga sa kama...
conscience: malamang sa kama! Alanganamang nakahiga ka sa kisame,duh~
Lumakad papunta sa salamin...
conscience: Malamang lalakad ka, alanganamang bigla ka na lang mapupunta sa harap ng salamin... ano to? Fall from the stars, ganun?
Aishhhh~ Holy mother of cow! Stop talking shits! Is this your POV, dude? kaya hindi umuunlad ang pilipinas e...
conscience: .....
Inhale.Exhale.Hooooo~ Baho! di pa nga pala ako nakakapagtoothbrush! Badtrip na konsensya yan oh!
A/n: so there you have it! Im sorry to say that this prankster will be stopped but i will put the main story and the remaining chapters in my 3 sequence stories. It is entitled " Fame Academy" there will be 3 dif. and unique love stories. ( bali ipopost ko na lang yung story pati na yung link kapag tapos ko na yung buong story. Thank you for reading. Be a fan. And support my incoming story " fame academy").
BINABASA MO ANG
This PRANKSTER
Teen Fiction*PARA SAYO, ANO ANG LOVE BILANG ISANG SALITA? hihihi~ Di ko sure eh... Sabi nang iba love is in the air~ Teka teka... naaamoy ba yun? eh kung naamoy yun, anong amoy? Siguro mabaho o karimarimarim noh?! Ang dami kasing umiiyak dahil dun eh... (...