MARLETZ ' POV
Paggising ko, naligo na muna ako. Kumain tapos nagtoothbrush. Nagbihis na rin ako ng uniform ko.
Tapos...
Tadaaaaaaaaa! Okay na! ^______^ Ready na kong pumasok. :)) Hahahaha. Grade 6 student na po ako kaso parang may pagka - isip bata lang. Jokies. Ang saya lang maging bata. ^______^
Nung nakaayos na ko, nagpaalam na ko kay Mama na papasok na ko.
" Ma, pasok na po ako. Loveyou. " Sabay kiss sa cheeks.
Nga pala, isa lang po akong babae sa 4 na magkakapatid. Si Papa? OFW po siya, Quality Control Engineer po siya sa Malaysia. :) Every 6 months ang uwi ni Papa e. Pero sanay naman na po ako, sabi kasi ni Mama hindi pa ako pinapanganak e, OFW na si Papa. HAHAHAHA. :)))
Pagdating ko sa school, ang bestfriend ko ang una kong nakita. Opo, likas po talagang maagang pumasok ang kaibigan kong iyan. Dakilang estudyante e. XD
Nilapitan ko na siya, tapos kinausap.
" ELI! PUTCHA KA! BAT NGAYON KA LANG UMAMIN?" Hindi po yan pasigaw, cinapslock ko lang. Hehehehe. ^____^v
" Anukaba Letz, cool off nga kami diba? Ang plano ko sana pag hindi na kami cool off tsaka ko siya ipapakilala sa HPHG. :) "
HPHG <--- HALAYA PERFECT HARMONY GIRLS. ♥
Yan po ang pangalan ng grupo naming magbbestfriends. Nagtataka po siguro kayo kung bakit ang dami kong bestfriends no? XD Kaklase ko po kasi sila since grade one. Hehehe. Pero etong si Eli? Nung grade 3 ko lang po namin siya naging kaibigan, mabait naman siya kaya naging close namin siya kaagad.
Eto po ang mga name ng members ng HPHG. ♥
Marletz, Aina, Carlene, Jana, Jam, at Elisha. :))
" Ay. Ganun? Ang taraaay! ^___^ Pero akala ko ba pag college mo na sasagutin yan? T___T ", sabi ko kay Eli.
" Eh kasi e. Napamahal na rin ako sa kanya Letz tapos yung mga characteristics ng ideal guy ko, siyang siya e! :))) "
Nakangiting sabi ni Eli, kahit naman kasi di ko pa namemeet si Nico ng personal. Muka naman talaga siyang mabait at mapagkakatiwalaan. Napapangiti nga niya bespren ko e. At masaya ako para sa kanila. :))
Napatigil na lang ulet ako sa pag - ngiti ko nung hinampas ako sa braso ni Eli. -______- Aray ah! T_____T Hahahaha. :D
" Uy! Letz? Ayos ka lang? :3 "
Tinignan ko siya ng masakit-yung-hampas-mo look. Hahahaha.
Muka namang nagets niya ako at nanghingi ng sorry with peace sign pa! ^______^v
" Hahahaha. Okay lang! :)) I'm so happy for you bespren! Magpakatatag kayo niyang lalaking yan ah! ilysm! :* ♥ "
Tapos nagsimula na kaming maglakad papunta sa classroom.
Pagpasok namin sa classroom, tumingin ako sa relo ko. 5:45 a.m.
Maaga pa pala. T____T May 15 mins. pa kamimg gumala gala sa school ground. XD 6:00 po kasi ang oras ng pasok namin. :))
Dumating na rin sila Aina..
" Sis! Anong mga assignments? Pakopyaaaaa! XD "
Hahahaha. Ganyan po ang tunay na magkakaibigan, nagtatanungan ng assignments. XD ^____^
At ayown! Nag - ring na yung bell. 6 hours lang naman pasok namin kaya hindi po nakakatamad. :)
English subject pa naman ang unang period, ang sayaaaaa! Favorite ko po kasi yung subject na yun. ^_____^ Tapos pagkatapos ni Ma'am. Filipino na.
Tapos Math.
Tapos Science.
Tapos A.P.
Tapos TLE.
Tapos Mapeh.
* Di ko na po sinama yung breaktime namin. Hehehehe. ^_____^v
7:00 ..
8:00 ..
9:00 ..
10:00 ..
11:00 ..
12:00 ..
* Riiiiiiinnnnggggggg! *
At natuwa naman na po ang lahat dahil uwian na. Hahaha. Akala mo talaga may fiesta e. -_____- xD
Sabay - sabay kami laging umuuwi ng mga kaibigan ko. Actually, hindi umuuwi, hanggang labas lang po ng school. Hehehe. May mga sarili po kasi kaming service. :))
Paglabas namin ng school, nagbabye na kami sa isa't - isa. Tapos nagsiuwian na po kami. ^_____^
-----
Sa bahay.
Pag - uwi ko sa bahay, tinignan ko ang cellphone ko.
May mga nagtexts, nireplyan ko naman sila kaagad.
Then, ang lagi ko pong ginagawa ang sinunod kong gawin.
Ang mag group message!! ^____^
May mga nagtextback, pero nagulat ako nung nag - text ulet si Nico.
Aba! Nice ah. Mukang friends na nga kami ng lalaking to. :))) At natutuwa naman ako. ^_____^
From: Nico.
Hi Marletz! :)
Nireplyan ko naman siya.
To: Nico.
Hello. :))
Hanggang sa kung anu - ano na ang napag - usapan namin. :)))
Masayang kausap si Nico. Honesto po! Hahahaha. :D Mabait siya, pramis.
-------
A/N: Helloooo po mga ate and kuya! ^_____^ Sana po okay lang sa inyo ang mga pinaglalalagay ko dito. Hehehe. Sa next chapter po, makikilala na ni Marletz ang......
~
~
~
~
~
~
~
~
Basahin niyo na lang po. ^______^ HAHAHA. Enjoy reading po! Don't forget po to vote and leave comments ah? Gusto ko po iyon e. Hehehe. Marami pong salamat! :* ♥
BINABASA MO ANG
My Ultimate Crush. :">
Storie d'amoreHey guys! First time ko po 'to. Kaya sorry kung magiging epic itech. HAHAHA. Pero wag naman sana. ^_____^v Sana po suportahan niyo itong story ko. :))) About ito sa isang magbestfriend na nagkaroon ng boyfriend na naging poser para sa kaibigan niyan...