Kabanata 5

11 0 0
                                    

[KABANATA 5]

After nung ginawa namin ni Delieht,I mean yung paglalakawatsa namin na enjoy talaga ako. Akalain mo naman na dinala niya ako kahit saan. Gosh siguro ideal boylet siya pero diko siya type.

Now I'm here at school,linggo ngayon at kailangan kong maglinis sa office ni Caden. At talagang napaka panira niya pa ng moment kahapon nung ginawa namin ni Delieght. Eto yung nangyari oh...

Flashback* sa mall

Habang nagtatawanan kami ni Delieght dahil sa mga laroang Hindi namin nakukuha may biglang tumulak sakin gamit lang ang balikat niya kaya napatingin ako sakanya.

"Caden?" Takang tanong ko

He smirked at me at binalingan ng tingin si Delieght. I heard Delieght sighed and spoke.

"What are you doing here Cade?" Delieght

Nakapamulsa naman niyang tinignan si Delieght.

"Dating Maxine Monta-Verde huh? How cheap" Caden

Pinukulan ko naman siya ng tingin at humarang sa gitna nila at naka cross arms na tinignan siya.

"Hoy kung tutuusin mas mayaman pa ako sayo ah wag pilengera"

Pinitik niya naman yung noo ko kaya napa 'ouch' ako. Hinimas-himas ko yung noo ko dahil sa sakit ng pagpitik niya.

"No one should talk to me like that Max" He said

Hinila naman ako ni Delieght paatras para Hindi kami masyadong malapit ni Caden.

"Ano bang kailangan mo Cade?" Delieght asked

"Oo nga panira ka ng moment" and I rolled my eyes.

"Tsk,I want her to clean my office tomorrow and that's an order"

Sabi niya saka umalis.

End of Flashback*

So ayun mga yung nangyari panira nga ng moment eh. At nandito na ako ngayon sa office niya at malinis naman Hindi masyadong makalat. May mg papers lang na hindi naaayos pero nasa mesa lang naman kaya madali lang kung ligpitin.

Humiga na lang muna ako sa sofa at nag Facebook. HAHAHA grave ang sarap pala ng feeling pag nandito sa office ni Caden dahil napaka lamig,tahimik,mabango,malinis at walang Caden BWHAHAHA!!!

*Ken Keiro Messaged you

Ken: Bibiiiii!

Maxyyy: O?

Ken: Ay bat ang ikli lang?dimoko namiss?

Maxyyy: Namiss kaya,libre mo ko ha

Ken: Oo pag nakauwi na ako jan sa pinas,nga pala bibi kamusta ka na?

Maxyyy: Okay naman Kenny,sya nga pala bye na ah

Ken: Ay aalis ka na?wag munaaaaa!

Maxyyy is typing....

*bogsh*

"AY TANGINAAAA!" I shouted sabay takip sa mukha ko

Ano ba kasi yun tangina naman oh. Nabitawan ko pa yung phone ko dahil sa gulat.

"Tsk kaya pala walang pinagbago ang ayos ng office ko. Psh your flirting kahit pinapatrabaho kita? Ang lande"

DATING MAXINE MONTA-VERDEWhere stories live. Discover now