#555 - #562

188 37 26
                                    

Cfs mới tới rồi đâyy

Cfs mới tới rồi đâyy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#555 Từ: Mónk

Nhiều lúc em muốn được chăm tt hơn. Nhưng mà thấy các bạn nói chuyện xôm quá nên không dám chen vào. Nhiều lúc muốn nói nhưng mọi người off rồi, còn những lúc tới không hiểu mấy bạn nói gì nên cũng không dám chen vào nhưng bị mọi người coi là ninja. Rồi nói em bơ mọi người, dọa kick em ra khỏi nhóm. Em đã xin lỗi và hứa sẽ chăm tt hơnNhưng mà chắc em nói không đúng lúc, lúc gr xôm lên thì em chen vào nói câu chào rồi mọi người nói vào ba câu chào rồi không khí trở nên khá im ắng, rồi mọi người lại bàn luận chuyện kia tiếp. Trong một vài trường hợp em nói không đúng lúc vì bị dòng tin nhắn trôi đi nên bị mắng. Trong trường hợp này em nên làm gì đây mọi người?Out gr chăng? Hay trở về làm ninja?

-kayy, theo kinh nghiệm ( không nhiều lắm ) về việc nói chuyện trong gr chat của tớ thì cậu không nên trở lại làm ninja vì như vậy mọi cố gắng hoà nhập lúc trước của cậu sẽ thành chẳng gì cả. Và việc nên out gr hay không thì cậu nên tự hỏi bản thân trước

1. Gr này có thực sự hợp với  mình không?

2. Gr này có thực sự quan trọng với mình đến vậy không?

3. Thái độ của mọi người trong gr đối với mình có thực sự ổn không?

4. Out khỏi gr này sẽ được gì? mất gì?

-Nếu cậu là mem mới trong gr ấy thì việc không hoà nhập là một việc khá bình thường, hãy cho mọi người thời gian để hiểu cậu và cậu hiểu mọi người ( như mem PGC hiểu nhau ấy lol )
-Nếu cậu là mem cũ thì bị bơ cũng có chút đáng ngại. Việc cậu (có lẽ) nên làm chính là nói nhiều một chút, mọi người nói về chủ đề gì mà cậu không biết thì đừng ngần ngại mà hỏi họ luôn "cái abc là gì vậy?" rồi tìm hiểu về nó. Để lần sau có dịp thì vào nói với mọi người ấy uwu mặt trái là người ta sẽ nghĩ cậu lắm điều hoặc rep là "Google không tính phí."
-Tạo lập tình cảm với từng cá thể riêng cũng khá tốt, hãy thử cách ib một số bạn trong gr chat đó mà cậu cảm thấy khá là thân thiện và giao tiếp với họ ( mặn nhạt thế nào thì tùy vào cậu, nếu thực sự muốn kết thân trong gr chat thì nên tìm hiểu một chút về mẹo giao tiếp :P ) cách này có mặt trái là có khả năng người đấy thấy cậu phiền vỗn lài xong đâm ra không ưng cậu.
-Hoặc đơn giản nhất là bày tỏ với mọi người trong gr chat tâm tình của cậu, rằng là cậu bị bơ, cậu sợ mọi người thấy phiền nên mới không dám nói gì, có phải mọi người đang bơ cậu không? Nếu câu trả lời của họ không thoả đáng thì thôi, out khỏi gr đấy đi. Nếu họ trả lời mà bản thân cậu thấy ổn ấy thì về sau ắt sẽ có ai đó để ý cậu ( tớ nghĩ vậy vì từng có bạn bảo thế và từ đấy tớ để ý đến bạn ấy hơn :P) còn nếu việc bị bơ vẫn không thay đổi thì nên out ra, nói hai lần chỉ tổ lắm điều.

Penguin Confession - Send your F to meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ