CFS #413-423

275 48 17
                                    


#413 Từ: một người theo dõi chị từ lâu

gửi chị ii - người em đã theo dõi và ngưỡng mộ từ lâu. 

gần đây có khá nhiều cfs thị chị, và em không biết điều đó có ảnh hưởng quá nhiều đến chị hay không. mặc dù chị đã nói những điều đó không khiến chị bị tổn thương, nhưng chị cũng từng nói, chị là một ngươi. rất nhạy cảm. 

và với kinh nghiệm hơn hai năm dõi theo chị, em có thể đánh bạo nói rằng chị khi nhận những lời nói đó cũng thấy buồn biết chừng nào. 

nhưng chị ơi, hãy cố gắng lên nhé, vì còn em ở đây ủng hộ chị ạ. 

thực sự em thích chị từ rất lâu rồi, nhưng em không bao giờ dám nói ra bởi vì em không đủ can đảm. nhưng nhờ có topic này mà em đã nói được, cảm ơn mọi người trong city nhé ❤️  

#414 Từ: Táo - con người ở ẩn đang bị tụt hứng

Cảm xúc của bạn khi người bạn từng hâm mộ vì nét vẽ đẹp và tính cách vui vẻ, hoá ra chỉ là một kẻ đào mộ suốt ngày nhai lại chuyện cũ :))) trách móc người khác vì những chuyện đã qua :))) 

Cậu làm mình thật sự thất vọng đó :))) 

#415 Từ: Người mà ai cũng biết là ai đấy, Voldem- à mà thôi :))

Dạo này thấy cfs căng thẳng quá nên mình lên đây làm tí hường cho cfs thêm tươi thêm vui này :)) 

Thân gửi bạn tôi - Jane (@JanettaBlueh), 

Bạn lên tay nhanh quá làm tôi theo không kịp, thể hiện rõ nhất là bức mới nhất của bạn (có ảnh bên dưới). Nét cartoon xinh ơi là xinh, tính bạn cũng dễ thương lắm, lắm luôn ấy, mà sao bạn xuất hiện muộn vậy :(( mãi đến gần lúc bạn và tôi chuẩn bị tinh thần thi đại học thì bạn mới xuất hiện trong giới vẽ.   

  Bạn làm tôi hơi buồn, một chút :(( 

Thôi, dù sao cũng chúc bạn ngày càng vẽ đẹp nhé, và chăm lên chút, đi cập nhập artbook đi. Đăng tranh trên Facebook cũng lười mà ở Watt cũng lười, tôi biết đi đâu ngắm tranh bạn? 

Gửi ngàn lời yêu tới bạn ♥ 


- Tên file:Janelêntaytoiphữn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tên file:Janelêntaytoiphữn.png =))))))

#416 Từ: -_stone_- 

sao ai trong city cũng cư-tê hết vại 

có biết là điều đó là con tym iếu đuối của em đau lắm không Ụ^Ụ 

-Con tim íu đúi của mình cũng đau lắm ó đồng chí...

Penguin Confession - Send your F to meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ