Chương 31 - 36

2.8K 110 11
                                    

Chương 31

Sớm biết, lúc trước liền đúng là không nên khốn nạn đi mở ra ngày đó văn! Tống Khê Từ như cái túng bao như thế cẩu tại Đường Hữu An trong lòng, chỉ muốn phải cho lúc trước chính mình tàn nhẫn mà đóng sầm mấy cái bạt tai.

Gọi ngươi khốn nạn!

Không được. . . Tống Khê Từ gắt gao nhắm hai mắt lại, bắt đầu tại trong đầu truyền phát tin ấn có thể pháp sư 《 Đại Bi Chú 》, nhưng mà hiệu quả rất ít, cũng không lâu lắm, Đại Bi Chú âm thanh dần dần mà liền lại bị ngày đó nhỏ h văn văn tự cho phúc úp tới.

Yêu, yêu thọ. . . Tống Khê Từ khóe miệng co giật.

Mà Đường Hữu An nhưng là cảm giác thân thể chính mình trở nên càng ngày càng nóng, nhưng lại không tốt để Tống Khê Từ quá khứ chính mình ngủ, chỉ có thể cường chống đỡ. Cũng không lâu lắm, sống lưng nàng cũng đã thấm ướt một mảnh.

Cuối cùng, cũng không biết cụ thể đã đến mấy phút, hai người kia mới cuối cùng cũng coi như là chậm rãi, cứng đờ ngủ.

Ngày mai.

Đường Hữu An vẫn là tỉnh đến sớm nhất cái kia một.

Nàng hầu như không có cái gì vạ giường quen thuộc, thuộc về loại kia mặc kệ làm cái gì đều vô cùng tự hạn chế người. Hơn nữa, dù cho trước đây một người ở trong núi sinh hoạt, cũng từ sớm đến tối phải làm gì đều là liệt tốt kế hoạch, sau đó toàn bộ hoàn thành người.

Nhưng Tống Khê Từ liền không giống nhau, nhớ năm đó niệm đại học thời điểm, có một năm mùa đông, nàng cùng Mạnh Mộng hai người hầu như đều tại trong túc xá cộng trầm luân, thậm chí có lúc khóa đều chẳng muốn trên, để bạn học hỗ trợ đáp, sau đó liền trong chăn bao bọc chăn nhìn kịch đốt thức ăn ngoài phí thời gian niên hoa.

Vì lẽ đó, tới tham gia cái này tiết mục, Đường Hữu An vẫn là tinh thần chấn hưng, mà Tống Khê Từ nhưng là đã thuế lớp da.

Bởi ngày hôm qua lượng công việc thật sự là lớn đến làm người giận sôi, Tống Khê Từ chỉ cảm giác mình ngày hôm nay cả người đều không dễ chịu. Eo lưng, cánh tay đều vừa chua xót vừa đau, tỉnh lại sau giấc ngủ, cả người đều là mộng.

Ở nông thôn tín hiệu cũng không tốt lắm, là một người võng nghiện thiếu nữ, Tống Khê Từ mở mắt ra trong nháy mắt, chính là cầm điện thoại di động lên chuẩn bị xoạt xoạt Weibo tốt nhất võng, kết quả trung gian một đóa hoa cúc loanh quanh nửa ngày, cũng sững sờ là không có đem mặt giấy cho chuyển đi ra, Tống Khê Từ không khỏi để điện thoại di động xuống, thở dài, từ bỏ.

Ngày hôm nay, lại là nhớ nhà một ngày.

Mà một bên đã rời giường Đường Hữu An thì lại biểu hiện cùng nàng hoàn toàn khác nhau. Đối với Đường Hữu An mà nói, di động thật giống đúng là cái có cũng được mà không có cũng được đồ vật, mới tới chỗ này không lâu, nàng cũng đã đem di động tùy ý gác lại. Hơn nữa, đối với nàng mà nói, tuy nói đã có hơn hai tháng không có làm những chuyện kia nhi, thân thể vẫn có chút đau, nhưng vẫn còn nhưng tiếp thu trong phạm vi.

[BHTT - QT] Nhất Sủng Thành Hôn [Cổ Xuyên Kim] - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ